1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bị trách móc, Mudryk 'ăn thua đủ' với người hâm mộ với mức cược hàng nghìn bảng Anh

Jason Todd

Sau thất bại muối mặt trước Wolves, tiền đạo Mykhailo Mudryk đã bị phát hiện đòi “ăn thua đủ” người người hâm mộ trong cuộc đối đầu trị giá 10.000 bảng Anh.

Bất chấp sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Cole Palmer, Chelsea vẫn phải dâng 3 điểm cho Wolves sau khi Matheus Cunha hoàn tất cú hat-trick cùng pha phản lưới và tình huống phản lưới của Disasi, trong khi The Blues chỉ chỉ ghi thêm 1 bàn thắng danh dự nhờ công Thiago Silva trong những phút cuối trận.

Tiếp nối thất bại đáng thất vọng ngay trên Stamford Bridge, một đoạn tin nhắn giữa Mykhailo Mudryk và người hâm mộ giận dữ trên Instagram bất ngờ bị lộ ra trên các trang MXH.

Kể từ khi cập bến Chelsea từ Shakhtar Donetsk vào tháng 1 năm 2023, Mudryk đến nay vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng của BHL cùng người hâm mộ đề ra với chỉ vỏn vẹn 4 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 42 lần ra sân.

Mudryk hiếm khi khiến người hâm mộ The Blues hài lòng trong suốt hơn 1 mùa giải vừa qua.
Mudryk hiếm khi khiến người hâm mộ The Blues hài lòng trong suốt hơn 1 mùa giải vừa qua.

Tiền đạo người Ukraine tiếp tục để lại một màn trình diễn tệ hại khác khi vào sân từ băng ghế dự bị trong thất bại 2-4 trước Wolves vào ngày hôm qua. Và kết quả này không khác gì giọt nước tràn ly với người hâm mộ The Blues. Hậu quả là một cổ động viên đã phải trực tiếp gửi đoạn tin nhắn mang tính miệt thị đến Mudryk qua Insta Stories.

Bài đăng không đề cập đến ngày tháng cụ thể, thế nhưng dựa vào những thông tin có được, có lẽ đoạn tin nhắn này được gửi đến vào thứ Tư, ngày 9 tháng 12 năm ngoái, sau thất bại 1-2 của Chelsea trước Man Utd. 

Trong đó, người hâm mộ tức giận nhắn đến Mudryk: “Tôi không hối hận khi nhắn tin cho cậu điều này. Chelsea, chúng tôi cần câu trả lời.”

Cổ động viên trên tiếp tục chỉ trích Mudryk vì phong độ tệ hài trong thời gian vừa qua. Đáp lại, tiền đạo 23 tuổi đề nghị người hâm mộ này bước vào cuộc đấu 1v1 với mình và thậm chí còn đặt cược 10.000 bảng Anh cho người chiến thắng.

Mudryk thách thức người hâm mộ solo 1v1 với mức cược 10.000 bảng Anh.
Mudryk thách thức người hâm mộ solo 1v1 với mức cược 10.000 bảng Anh.

Người hâm mộ ban đầu nhắn: “Cái quái gì đang xảy ra với cậu vậy?”

“Cậu quên cách chơi bóng rồi đúng không?”

“Cậu không đủ tốt. Có điều gì đó cần được thay đổi. Cậu có thể tham gia vài buổi 1v1. Mỗi lần cậu ra sân thì chúng tôi như chấp đối thủ 1 người vậy.”

Đáp lại, Mudryk liền trả lời: “Nào, có giỏi thì vào solo 1v1 với 10.000 bảng Anh đi.”

Cổ động viên tiếp tục nhắn: “Này cậu trai, vào thời điểm này tôi sẽ đích thân cho cậu tiền mỗi khi cậu ghi bàn.

Chúng tôi ở đây đều là những người hâm mộ Chelsea nhiệt thành và tôi làm việc với các cầu thủ cũng như sắp xếp công việc của họ nhưng thôi nào anh bạn.”

“Tiếp theo là Everton đấy.”

Tiền đạo Chelsea hỏi lại: “Bạn chắc hẳn đá banh giỏi lắm nhỉ?”

Người hâm mộ sau đó quyết định kết thúc cuộc tranh luận bằng lời van xin: “Xin hãy ghi bàn cho chúng tôi.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd