1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bị xúc phạm, Greenwood bất ngờ xin tha tội cho Bellingham

Jason Todd

Jude Bellingham đang dính phải những cáo buộc xúc phạm Mason Greenwood trong cuộc đụng độ giữa Real Madrid và Getafe vào đầu tháng nay.

Thế nhưng trong diễn biến mới nhất theo The Mirror, Greenwood bất ngờ thông báo với Getafe rằng không muốn thấy Bellingham nhận phải bất kỳ án phạt nào từ BTC La Liga và yêu cầu CLB ngừng theo đuổi vấn đề này.

Chân sút người Anh tin rằng sự việc diễn ra không có gì là to tát và hiện chỉ muốn tập trung vào công việc của mình ở Getafe.

Mason Greenwood không muốn Bellingham nhận án phạt nào từ BTC La Liga.
Mason Greenwood không muốn Bellingham nhận án phạt nào từ BTC La Liga.

Trước đó, trong trận thắng 2-0 của Real Madrid trước Getafe trên sân khách, Bellingham đã bị phát hiện gọi Greenwood là “kẻ hiếp dâm” sau tình huống va chạm với nhau ở sát đường biên.

Máy quay đã ghi lại hình ảnh ngôi sao của Real Madrid đang lẩm bẩm gì đó với Greenwood. Và thậm chí Getafe cũng yêu cầu các bên giám sát trận đấu ghi lại vụ việc trong bảng báo cáo.

Bellingham đã xúc phạm Greenwood sau một tình huống va chạm giữa 2 bên.
Bellingham đã xúc phạm Greenwood sau một tình huống va chạm giữa 2 bên.

Greenwood không muốn trở thành tâm điểm

Ngay lập tức, các nhà lãnh đạo bóng đá Tây Ban Nha đã nhanh chóng bắt tay vào xem xét vấn đề khi nhờ chuyên gia đọc khẩu hình miệng xác nhận vụ việc. Dù vậy, hiện chính Greenwood là người muốn vụ điều tra này nên được dừng lại.

Greenwood thừa nhận không muốn nhận bất kỳ sự chú ý tiêu cực nào nữa và cần tập trung vào bóng đá hơn, bất chấp việc bản thân tiền đạo này cũng cảm thấy khó hiểu cũng như ngạc nhiên khi Bellingham, người từng thi đấu cùng ở đội tuyển Anh, lại hành động như vậy.

“Greenwood đã nói với CLB rằng cậu ấy không muốn Bellingham bị trừng phạt và yêu cầu từ bỏ vụ điều tra.” - Nguồn tin nước Anh cho biết.

“Cậu ấy tránh dính vào các lời bàn tán xấu từ dư luận và chỉ muốn tiếp tục chơi bóng. Khi ấy Greenwood thật sự bất ngờ vì không ngờ vấn đề này lại đến từ một người như Bellingham. 

Nhưng cậu ấy biết mình luôn có khả năng trở thành mục tiêu của những chuyện tương tự nên chấp nhận rằng không cần quan tâm đến nó là được.”

Greenwood tránh dính vào các vấn đề tiêu cực và chỉ muốn tập trung chơi bóng.
Greenwood tránh dính vào các vấn đề tiêu cực và chỉ muốn tập trung chơi bóng.

Cần nhớ rằng trước đây Greenwood từng dính vào một lời cáo buộc liên quan đến cưỡng hiếp và bạo hành từ bạn gái cũ khi còn ở Manchester. Nhưng sau đó tiền đạo này đã được tuyên bố trắng án khi bên kiện tụng quyết định hủy bỏ vụ án vào tháng 2 năm 2023.

Dù vậy, cả Greenwood và Man Utd đều thống nhất ý kiến rằng chân sút 22 tuổi tốt nhất nên bắt đầu lại sự nghiệp ở nơi khác. Cuối cùng, tiền đạo người Anh đã đồng ý gia nhập Getafe với bản hợp cho mượn thời hạn 1 mùa giải vào mùa hè vừa qua.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd