1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Điều duy nhất khiến tôi lo lắng...': Bielsa đứng ngồi không yên vì Nunez

Vanichi

Darwin Nunez hiện đang cùng Uruguay tham dự Copa America và sắp sửa có cuộc đối đầu với Bolivia. Trước trận đấu, HLV Marcelo Bielsa đã khẳng định ông không lo lắng về phong độ của Nunez. Bielsa tin tưởng tiền đạo của Liverpool sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 68 tuổi cũng thừa nhận rằng, điều duy nhất khiến ông lo lắng là liệu Nunez có thể duy trì được phong độ ổn định trong thời gian dài hay không. Bielsa đã chứng kiến Nunez ghi được 6 bàn thắng trong 9 lần ra sân gần nhất cho ĐTQG, một thành tích đầy ấn tượng.

Cựu HLV của Leeds United muốn Nunez tiếp tục thể hiện sự hiệu quả trong việc ghi bàn, tạo cơ hội và đưa ra những quyết định chính xác trên sân.

Nunez và Bielsa
Marcelo Bielsa lo lắng Nunez sẽ không duy trì được phong độ ghi bàn.

Bielsa tin tưởng Nunez có khả năng tự giải quyết vấn đề của mình và không cần quá nhiều sự hỗ trợ. Ông chỉ hy vọng chàng tiền đạo 25 tuổi sẽ có được nhiều cơ hội ăn bàn hơn, thuyền trưởng của ĐT Uruguay nói thêm:

"Darwin là một cầu thủ không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào. Anh ấy chơi cho Liverpool và là một cầu thủ đẳng cấp. Tôi biết Nunez luôn có khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Điều duy nhất khiến tôi lo lắng là liệu Nunez có thể duy trì phong độ như hiện tại hay không. Tôi cũng hy vọng anh ấy sẽ nhận được nhiều bóng hơn và có thêm nhiều cơ hội ăn bàn."

Trong khi đó, Nunez cũng chia sẻ về tầm quan trọng của người đồng đội Luis Suarez trong đội hình Uruguay. Chân sút của Liverpool tiết lộ rằng, anh luôn sẵn sàng lắng nghe lời khuyên từ người đàn anh có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Nunez coi Suarez là một người thầy và luôn sẵn sàng lắng nghe lời khuyên từ cựu tiền đạo của Barca. Tiền đạo 25 tuổi chia sẻ thêm: 

"Sự hỗ trợ của các đồng đội là điều vô cùng quan trọng. Tôi nghĩ rằng trong Uruguay đang sở hữu một lứa cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ, nếu có ai đó chơi không tốt, họ sẽ xin ý kiến từ các cầu thủ giàu kinh nghiệm như Luis Suarez.

Anh ấy luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên để giúp đỡ đồng đội thì đấu tốt hơn. Tôi luôn cố gắng gặp gỡ để nói chuyện với Suarez và đã nhận được nhiều lời khuyên bổ ích."

Nunez và Suarez
Nunez đã nhận được nhiều lời khuyên quý giá từ Luis Suarez.

Nunez và ĐT Uruguay hiện đang rất hưng phấn sau chiến thắng 3-1 đầy ấn tượng trước Panama. Họ sẽ hướng đến chiến thắng thứ 2 tại bảng C trước Bolivia vào ngày mai để chắc suất vào vòng tứ kết.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi