1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bình thản trước trận đại chiến, Bellingham lên tiếng cảnh báo Man City

Jason Todd

Bị cầm chân 3-3 ở Bernabeu, Real Madrid đang đứng trước nhiệm vụ rất khó khăn ở trận tái đấu với Man City vào rạng sáng mai với hy vọng giành tấm vé đi tiếp.

Ở trận lượt đi, Man City đã hoàn toàn khiến Bellingham ‘im tiếng’ - nhiệm vụ ít có đội nào làm được ở mùa này.

Không những thất bại trong khâu ghi bàn, tiền vệ người Anh cũng không thể để lại dấu ấn quá đậm nét trong trận cầu có đến 6 bàn thắng được ghi.

Vì vậy dễ hiểu nếu Bellingham rất khao khát tỏa sáng ở trận đấu rạng sáng mai, cũng như góp công giúp Real Madrid vượt cửa ải mang tên Man City.

"Tôi hơi lo lắng nhưng đã sẵn sàng cho trận đấu. Đây là những trận chiến của Real Madrid." - Bellingham mở đầu buổi phỏng vấn.

"Nhìn chung đó chỉ là cảm giác bên ngoài. Tôi không cá cược nên không chắc ai được đánh giá mạnh hơn. Nhưng tôi biết rõ đây là Real Madrid."

Bellingham rất muốn tỏa sáng trong trận đấu rạng sáng mai.
Bellingham rất muốn tỏa sáng trong trận đấu rạng sáng mai.

Đã 2 tháng trôi qua mà Bellingham không có thêm 1 bàn nào. Dù vậy, tiền vệ người Anh vẫn tỏ ra rất bình tĩnh khi đang là chân sút số 1 của Real Madrid mùa này.

"Tôi sẽ lo lắng nếu ghi bàn mà đội không giành chiến thắng. Nhưng miễn là Real Madrid thắng lợi, tôi sẽ cảm thấy hài lòng. Bóng đá với tôi không chỉ là ghi bàn đơn thuần, mà còn cả màn trình diễn nữa." - Bellingham nói thêm.

"Tất nhiên tôi rất thích ghi bàn, nhưng tôi vẫn có thể tạo ra tác động lớn hơn đến trận đấu theo cách khác.

Dù không mong đợi sẽ ghi nhiều bàn như vậy, tôi vẫn muốn hơn nữa. Nhưng nên nhớ tôi không muốn đặt ra con số cho riêng mình."

Bellingham vẫn rất thoải mái về nhiệm vụ ghi bàn của mình.
Bellingham vẫn rất thoải mái về nhiệm vụ ghi bàn của mình.

Về trận tái đấu với Man City ở Etihad, Bellingham tiếp tục nói: "Tôi hy vọng cả đội sẽ giành chiến thắng, đó là ưu tiên duy nhất và không có gì khác. Tôi muốn trình diễn bóng đá đẹp, và nếu có thể tỏa sáng thì thật tuyệt.

Tôi đang nghĩ đến việc tạo tác động lên đội bằng cách hỗ trợ tấn công và phòng thủ. Sẽ rất khó nhưng chúng tôi là tập thể tuyệt vời. Mọi người đều sẵn sàng và phải thể hiện điều đó."

Khi được hỏi liệu thất bại 0-4 của Real Madrid ở Etihad mùa giải năm ngoái có ảnh hưởng gì đến tinh thần toàn đội hay không, ngôi sao 20 tuổi nói thêm:

"Tôi đã nói chuyện với các đồng đội và biết rằng kết quả đó khó mà chấp nhận được.

Nhưng bạn phải vượt qua cảm giác đó và hiểu rằng đây là một trận hoàn toàn khác. Vì vậy chúng tôi không muốn nhập cuộc tệ."

Bellingham khẳng định Real Madrid phải quên đi thất bại năm ngoái và tiến lên.
Bellingham khẳng định Real Madrid phải quên đi thất bại năm ngoái và tiến lên.

Nói thêm về chiến thuật của Man City, cũng như yếu tố giúp họ trở thành đội bóng số 1 thế giới như hiện tại, Bellingham chia sẻ:

"Họ không thể bị bắt bài. Nếu chỉ chú ý đến 1 người thì 10 cầu thủ còn lại sẽ khiến bạn gặp vấn đề.

Việc suy nghĩ cho bản thân không có ích gì cả, thay vào đó phải thi đấu như tập thể. Chúng tôi đã sẵn sàng và cần thực hiện vài điều chỉnh, nhưng cả đội phải luôn giữ đúng bản sắc của mình."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd