1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Roberto Martinez cho rằng Bồ Đào Nha thua Georgia là do chưa đá hết sức?

Vanichi

Roberto Martinez khẳng định rằng đội bóng của ông không hề coi thường Georgia, nhưng thừa nhận đối thủ xứng đáng giành chiến thắng sau khi đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 2-0.

Bàn thắng sớm của Khvicha Kvaratskhelia và quả phạt đền trong hiệp 2 của Georges Mikautadze đã mang về chiến thắng cho Georgia, giúp họ có lần đầu tiên góp mặt ở vòng 16 đội của sân chơi Euro.

Bồ Đào Nha cũng đã giành vé vào vòng tiếp theo với tư cách đội nhất bảng F. Cristiano Ronaldo, Joao Palhinha và thủ môn Diogo Costa là 3 cầu thủ được giữ lại trong đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha so với chiến thắng 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Roberto Martinez phỏng vấn
Roberto Martinez khẳng định Bồ Đào Nha không đánh giá thấp Georgia.

Roberto Martinez đã thực hiện đến 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát, điều này có thể đã ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Sau trận đấu, nhà cầm quân 50 tuổi chia sẻ thêm:

"Chúng tôi không đánh giá thấp Georgia, nhưng họ đã chơi với quyết tâm làm nên lịch sử, còn Bồ Đào Nha đã có được ngôi đầu bảng dù thắng hay thua, thật khó để thi đấu với quyết tâm cao nhất khi không còn động lực để phấn đấu.

Chúng tôi đã để thủng lưới sớm, đó là điều Georgia muốn. Các cầu thủ của tôi đã thiếu đi sự sắc bén trong những pha dứt điểm, thủ môn của đối thủ cũng đã chơi rất tốt. Georgia đã thi đấu rất tự tin và họ xứng đáng giành chiến thắng."

Martinez cũng đã thay Ronaldo vào giữa hiệp 2. Ông thừa nhận rằng việc này là để giúp Ronaldo dưỡng sức cho vòng 16 đội sắp diễn ra. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm:

"Tôi muốn các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng 16 đội. Việc này có lẽ đã khiến chúng tôi thua Georgia, nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức."

Roberto Martinez cũng bày tỏ sự không hài lòng về quả phạt đền của Georgia và cho rằng đội bóng của ông cũng đáng được hưởng một quả phạt đền. Thuyền trưởng của tuyển Bỉ chia sẻ:

"Tôi nghĩ Bồ Đào Nha đã không gặp may. Các trọng tài và VAR hoạt động không nhất quán. Ở phút thứ 27, Cristiano Ronaldo xứng đáng được hưởng một quả phạt đền nhưng trọng tài đã bỏ qua."

Roberto Martinez và Ronaldo
Roberto Martinez cho rằng Ronaldo xứng đáng được hưởng một quả phạt đền.

Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Slovenia ở vòng 16 đội. Ronaldo và các đồng đội từng để thua đội bóng này với tỷ số 2-0 trong một trận giao hữu hồi tháng 3.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi