1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bộ đôi ngôi sao bỏ ngỏ khả năng khiến người hâm mộ Real Madrid 'thấp thỏm lo âu'

Jason Todd

Sau trận hòa đáng tiếc trước Atletico Madrid, Real Madrid sẽ tiếp tục bước một trận cầu bước ngoặt khác của mùa giải với cuộc chạm trán Girona trên sân nhà Bernabeu.

Thế nhưng, cũng như bao lần ở mùa giải năm nay, HLV Ancelotti đang phải đối mặt với cơn đau đầu không hề dễ chịu với chấn thương của hàng loạt ngôi sao. Trước đó, bộ 3 hàng phòng ngự bao gồm Courtois, Militao và David Alaba đều phải vắng mặt thời gian dài vì các chấn thương ACL khác nhau.

Và hiện Vinicius Jr. cùng Rudiger chính là những cái tên mới nhất góp mặt vào danh sách này. Tiền đạo người Brazil đã cảm thấy không mấy thoải mái ở vùng cổ và chấp nhận phải nhường sân cho Brahim Diaz chỉ vài phút trước khi trận đấu với Atletico Madrid bắt đầu. 

Rudiger và Vini Jr. đều phải bỏ lỡ trận đấu với Atletico Madrid vì những chấn thương khác nhau.
Rudiger và Vini Jr. đều phải bỏ lỡ trận đấu với Atletico Madrid vì những chấn thương khác nhau.

Trong khi đó, Rudiger bị thay ra chỉ sau 45 phút đầu trong chiến thắng trước Getafe sau pha va chạm với Greenwood. Và bất chấp được dự đoán chỉ là vết đau nhẹ, trung vệ người Đức cũng phải bỏ lỡ trận Derby Madrid vừa qua.

Phát biểu ở phần họp báo sau trận hòa trước gã hàng xóm Atletico, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ: “Vini Jr. đã cố gắng để được ra sân nhưng cậu ấy cảm thấy có một vài vấn đề ở phần cổ. 

Còn Camavinga ư? Tôi không biết, họ vẫn chưa nói cho tôi bất cứ điều gì. Tôi nghĩ đó có thể là một vết bầm ở đầu gối.

Rudiger cảm thấy hơi khó chịu. Hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo.”

Thế nhưng, theo những thông tin mới nhất từ Arancha Rodriguez, bộ đôi này vẫn đang bỏ ngỏ khả năng trở lại trong trận đấu tiếp theo với Girona. Đối với Vinicius, chấn thương ở vùng cổ của siêu sao 24 được cho là nghiêm trọng hơn dự kiến.

Về phần Rudiger, trung vệ này được hy vọng có thể góp mặt trong cuộc tiếp đón Girona vào cuối tuần. Nhưng hiện vẫn còn quá sớm để nói trước điều gì và HLV Ancelotti sẽ chỉ đưa ra quyết định nếu đội ngũ y tế bật đèn xanh với hậu vệ này.

Rudiger và Vinicius Jr. vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu sắp tới với Girona.
Rudiger và Vinicius Jr. vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu sắp tới với Girona.

Nếu bộ đôi đôi này thật sự không thể góp mặt trong “trận cầu 6 điểm” vào cuối tuần này, đây chắc hẳn là một thông tin không mấy vui vẻ với HLV Ancelotti cùng người hâm mộ. Đặc biệt là khi nếu có thể giành được một kết quả tốt trước Girona, Real Madrid có thể tạo ra một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đua vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Hiện tại, Real Madrid vẫn đang dẫn đầu La Liga với 58 điểm sau 23 vòng đấu, nhiều hơn Girona 2 điểm. Trước mắt HLV Ancelotti cùng các học trò sẽ là cuộc tiếp đón chính đối thủ này vào ngày 11/02 sắp tới.

Sau đó, Los Blancos sẽ bước vào trận lượt đi Vòng 16 đội Champions League trong cuộc chạm trán với RB Leipzig vào ngày 14/02 ở Đức, trước khi trở lại La Liga trong trận đấu với Rayo Vallecano sau đó 4 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd