1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bộ đôi trụ cột cùng lúc báo 'hung tin', NHM Chelsea ngồi trên đống lửa

Jason Todd

Mauricio Pochettino vừa xác nhận Enzo Fernandez và Axel Disasi khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Everton vào cuối tuần.

Chelsea đang phải chịu rất nhiều áp lực khi chuẩn bị tiếp đón Everton trên sân nhà Stamford Bridge. Sau 2 trận hòa trước các đội trụ hạng ở 3 trận gần nhất, The Blues hiện đang xếp thứ 9 trên BXH.

Hơn nữa, một loạt chấn thương của các cầu thủ càng khiến Pochettino gặp khó ở giai đoạn bước ngoặt của mùa giải. Và nhiều khả năng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có nhiều thay đổi ở đội hình xuất phát trong trận đấu sắp tới.

Ở cuộc họp báo trước trận đấu, trang chủ của Chelsea đã xác nhận Enzo Fernandez và Disasi là những cái tên mới nhất góp mặt vào danh sách chấn thương.

Enzo Fernandez và Axel Disasi đều đã gặp chấn thương.
Enzo Fernandez và Axel Disasi đều đã gặp chấn thương.

Trong khi thủ thành Robert Sanchez và Sterling sẽ vắng mặt vì bị ốm. Những cái tên khác gặp chấn thương trước đó bao gồm Levi Colwill, Wesley Fofana, Reece James, Romeo Lavia, Nkunku và Ugochukwu.

Tuy nhiên, thông tin tích cực là Chilwell đã có những bước tiến đáng kể trong quá trình hồi phục và dường như sẽ góp mặt trong trận đấu với Everton.

Khi được hỏi liệu Chelsea có “nhớ” Chilwell ở 3 trận gần đây hay không, Pochettino trả lời: "Không chỉ cậu ấy, chúng tôi rất muốn có những cầu thủ khác.

Chilwell đã hoàn thành một phần buổi tập. Chúng ta sẽ cùng chờ xem liệu cậu ấy có thể tham gia ở trận đấu sắp tới hay không. Đó là tin tốt. Nhưng đúng là cậu ấy đã bỏ lỡ quá nhiều trận đấu ở mùa giải này."

Pochettino xác nhận Chilwell có thể trở lại trong trận đấu với Everton.
Pochettino xác nhận Chilwell có thể trở lại trong trận đấu với Everton.

Về chấn thương của Enzo Fernandez và Disasi, ông thầy người Argentina nói thêm: "Chúng ta sẽ sớm biết thôi. Họ đang được đội ngũ y tế xem xét.

Họ gặp các chấn thương khác nhau. Dù tin đó là vấn đề lớn, nhưng chúng tôi sẽ xem liệu các cậu ấy có thể ra sân hay không.

Hiện tại, họ chưa tập luyện sau trận đấu với Sheffield. Đó là lý do tôi không thể nói cho bạn biết."

Pochettino cho biết Enzo và Disasi đã không tập luyện từ sau trận hòa Sheffield.
Pochettino cho biết Enzo và Disasi đã không tập luyện từ sau trận hòa Sheffield.

Bất chấp thừa nhận Chelsea đang gặp khó, Pochettino hy vọng có thể tận dụng cơ hội này để mở ra cơ hội cho các cầu thủ khác, đặc biệt là những sao mai từ học viện.

"Đây đúng là mùa giải lạ thường vì chúng tôi đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn." - Ông thầy 52 tuổi phát biểu.

"Mọi người đang đợi tôi chia sẻ gì đó ở buổi họp báo này. Chúng tôi cần chấp nhận thực tế và tìm ra mặt tích cực với những cầu thủ hiện có.

Đúng, cả đội cần nhìn vào mặt tích cực. Chúng ta cần phải lạc quan dù có chuyện gì đi nữa, nhất là khi các cầu thủ từ học viện có cơ hội tập luyện cùng đội một."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd