1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bố Haaland phản ứng gây nhiều tranh cãi khi biết Messi vượt mặt con trai ở danh hiệu The Best

Jason Todd

Bất chấp đã giành được không ít thành công cùng Man City trong mùa giải vừa qua, Erling Haaland vẫn đành phải ngậm ngùi nhìn Lionel Messi nâng cao danh hiệu The Best - Cầu thủ xuất sắc nhất năm danh giá.

Dù sớm chuyển đến một nền bóng đá ít tính cạnh tranh hơn như MLS vào mùa hè vừa qua, Messi vẫn được các chuyên gia đánh giá rất cao và danh hiệu The Best vào đêm qua là minh chứng không thể rõ ràng hơn cho nhận định này.

Lionel Messi The Best
Lionel Messi vượt qua Haaland trong cuộc đua The Best - Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm.

Trong năm 2023, Erling Haaland chính là chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn trên khắp các giải đấu hàng đầu châu  u với tổng cộng 44 bàn cho Man City, nhiều hơn đội trưởng ĐT Anh Harry Kane 1 bàn. Vì vậy, có không ít người tin rằng chiến tích ăn ba lịch sử cùng Man City là đủ để giúp tuyển thủ người Na Uy vượt qua Messi trong hạng mục cá nhân này, nhưng rồi mọi thứ vẫn diễn ra không như dự đoán.

Messi cán đích cuộc đua danh hiệu cá nhân này với tổng 48 phiếu bằng, xếp ngang Erling Haaland và bỏ xa người thứ ba Kylian Mbappe với chỉ 35 lượt bình chọn. Và tiền đạo người Argentina mới là người có được chiến thắng cuối cùng nhờ vào có nhiều bầu chọn hơn từ các đội trưởng ĐTQG.

Vốn nổi tiếng là người gây nhiều tranh cãi, bố của Erling Haaland, ông Alfe-Inge chắc chắn không thể tránh được phản ứng khó chịu khi nhìn thấy Messi vượt mặt con trai mình trong buổi lễ trao giải đêm qua. 

Phản ứng của bố Erling Haaland
Bố Haaland, ông Alfe-Inge không mấy vui vẻ khi nhìn Messi vượt mặt con trai của mình.

“Tôi đã thấy phản ứng của bố Haaland khi Messi được vinh là Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm,” một người xem liền nhận xét trên Twitter, trong khi một bình luận khác lại cho rằng: “Bố của Haaland rất vui khi Messi giành chiến thắng.”

Trên thực tế, vẫn chưa rõ liệu phản ứng đầy tranh cãi của Alf-Inge có thật sự khó chịu hay đó chỉ là một biểu hiện bình thường của ông. Tuy nhiên, chắc chắn rằng ông không có vẻ là vui vẻ gì với danh hiệu The Best của Messi.

Cuối cùng, LangTucCau xin được gửi lời chúc mừng đến Messi. Chiến thắng ngày hôm nay cũng chính là lần thứ ba siêu sao Argentina giành được danh hiệu này, kỷ lục giải thưởng, cũng như góp phần mở rộng thêm bộ sưu tập danh hiệu vốn đã đồ sộ của G.O.A.T.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd