1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bỏ lỡ Leny Yoro, Real Madrid nhắm mua trung vệ hay nhất tuyển Anh

Gnoud

Real Madrid đã đặt mục tiêu chiêu mộ Leny Yoro trong một thời gian dài, và tưởng chừng như họ sẽ có được sự phục cầu thủ sinh năm 2005 này thì anh bất ngờ lại chọn gia nhập Man United.

Điều này vô tình đặt Los Blancos vào tình thế khó khăn khi Nacho Fernandez và Rafa Marin không còn ở lại CLB, David Alaba thì vẫn còn vài tháng nữa mới hồi phục hoàn toàn chấn thương ACL.

Với việc Jesus Vallejo không nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid không thể để Tchouameni đá trung vệ mãi được, và buộc phải có một hậu vệ mới trong mùa giải tiếp theo.

Đã có nhiều tin đồn cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây ban Nha đang để mắt đến một số cầu thủ từ Bundesliga như Nico Schlotterbeck hay Piero Hincapie.

Và theo báo cáo mới nhất từ Sky Sports, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã theo dõi hậu vệ của Crystal PalaceĐT Anh, Marc Guehi trong suốt năm qua.

Real Madrid nhắm đến Guehi sau thất bại trong thương vụ Leny Yoro.
Real Madrid nhắm đến Marc Guehi sau thất bại trong thương vụ Leny Yoro.

Cầu thủ 24 tuổi này đang được xem là một trong những trung vệ đáng tin cậy nhất Premier League thời gian gần đây, anh cũng vừa có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tam sư tại Euro 2024.

Ngoài Real Madrid, một vài ông lớn châu Âu như Juventus hay Bayern Munich cũng đang theo dõi tiến độ phát triển của Guehi tại Crystal Palace.

Thời hạn hợp đồng của anh tại Crystal Palace sẽ hết hạn vào năm 2026. Với 2 năm còn lại, CLB Premier League đang có lợi thế trong các cuộc đàm phán.

Do đó, báo cáo cho biết Crystal Palace có thể yêu cầu mức phí khoảng 70 triệu bảng nếu Real Madrid hoặc bất kỳ đội bóng nào muốn tiếp cận Guehi trong mùa hè này.

Dù vậy, một điều cần lưu ý rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha đã từ chối bỏ ra số tiền lớn cho mục tiêu hàng đầu Leny Yoro, và có vẻ như họ cũng sẽ không sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị tương tự dành cho Guehi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud