1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Bổ nhiệm Alonso, Liverpool sẽ nắm lợi thế trong thương vụ chiêu mộ 'tài năng thế kỷ' của Đức?

David Nguyen

Sau khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải, The Kop đang bắt đầu xây dựng những kế hoạch cho tương lai.  

Theo nguồn tin từ trang Fichajes, nửa đỏ vùng Merseyside có thể thực hiện một động thái gây sốc khi chiêu mộ Florian Wirtz nếu chọn Xabi Alonso làm thuyền trưởng tiếp theo. 

Writz đang vỗ tay
Liverpool nhắm Wirtz để trẻ hóa đội hình.

Tuyển thủ quốc gia Đức đã thể hiện phong độ xuất sắc dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Tây Ban Nha tại Bayer Leverkusen.  

Nhưng việc chiêu mộ Wirtz sẽ đòi hỏi mức giá cao hơn so với 70 triệu euro được đề cập trước đó.

Quyết định rời Anfield của Jurgen Klopp vào cuối mùa đã khiến câu lạc bộ và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. 

Do đó, cựu vương Premier League đang khát khao tận dụng thời gian từ bây giờ cho đến khi Klopp ra đi để xác định người kế vị.

Liverpool đang ưu tiên Xabi Alonso như phương án thay thế tiềm năng cho Klopp. Khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha ngồi vào chiếc ghế nóng tại Anfield là có thể xảy ra nếu câu lạc bộ tập trung xúc tiến đề nghị.

Bên cạnh Alonso, Liverpool cũng có thể chiêu mộ Florian Wirtz từ Leverkusen. The Kop đã chú ý đến tiền vệ tấn công người Đức trong một thời gian dài và nhiều khả năng sẽ đưa ra đề nghị 70 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Lữ Đoàn đỏ hy vọng có thể đưa bộ đôi trên đến sân Anfield vào mùa tới. Trong khi đó, Alonso cũng đang được theo dõi sát sao bởi nhiều câu lạc bộ hàng đầu khác. 

Tuy nhiên, Leverkusen không có ý định chấp nhận bất kỳ đề nghị nào trong khoảng giá 70 triệu euro, vì họ sẽ yêu cầu mức giá gần gấp đôi để bán Wirtz.

Theo nhiều đồn đoán gần đây, Wirtz đang tiến dần đến việc gia hạn. Thỏa thuận mới được cho sẽ có một điều khoản giải phóng lớn được chèn vào theo yêu cầu của cầu thủ và cha của anh. 

Wirtz và Alonso
Liverpool sẽ chi 70 triệu Euro để chiêu mộ Wirtz nếu bổ nhiệm Alonso.

Điều này sẽ cho phép Leverkusen thu được một khoản phí khổng lồ nếu bàn sao mai người Đức, với con số được đồn đoán là 130 triệu euro.

Liverpool có thể sẽ nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký Wirtz nếu thành công trong việc bổ nhiệm Alonso làm HLV mới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen