1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Bỏ qua Bayern Munich, 'GOAT tương lai' của Bồ Đào Nha chỉ muốn cập bến Barcelona

David Nguyen

Theo nguồn tin từ trang SPORT của Tây Ban Nha, Joao Palhinha đang thu hút sự quan tâm từ Barcelona. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha mơ ước được gia nhập nhà đương kim vô địch La Liga. 

Tiền vệ Palhinha
Cả Bayern và Barca đều muốn chiêu mộ Palhinha

Tuy nhiên, mức giá của tiền vệ thuộc biên chế Fulham đang là vấn đề lớn khi Blaugrana hiện không đủ khả năng tài chính để chi trả cho thương vụ này. 

Joao Palhinha đã khẳng định bản thân là một trong những người xuất sắc nhất ở vị trí của mình tại Premier League kể từ khi chuyển đến Fulham từ Sporting CP vào tháng 7 năm 2022. 

Chàng trai sinh năm 1995 không mất quá nhiều thời gian để ghi dấu ấn tại sân vận động Craven Cottage. Phong độ xuất sắc cũng giúp Palhinha giữ một vị trí quan trọng tại đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tính đến hiện tại, cựu cầu thủ Sporting CP ra sân tổng cộng 61 trận cho Fulham, ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo. 

Trong khi đó, anh cũng có 24 lần ra sân cho nhà vô địch Euro 2016. Sự tiến bộ thần tốc của Palhinha tại đội bóng thành London nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều ông lớn.

Palhinha và Romeu
Barca cần phương án thay thế Romeu

Bayern Munich đã muốn chiêu mộ Joao Palhinha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè trước nhưng thương vụ lại đổ bể vào phút chót. Nhà vua nước Đức hiện vẫn rất quan tâm đến ngôi sao sinh năm 1995 và sẵn sàng quay trở lại với một lời đề nghị ngay tháng 1 này.

Ngoài ra, nhiều câu lạc bộ hàng đầu Premier League cũng muốn có được sự phục vụ của chàng trai người Bồ. Ngoài ra, Palhinha cũng đang là mục tiêu của Barcelona.

Sự quan tâm của nhà vua La Liga đối với Palhinha là điều dễ hiểu. Trước đó, Blaugrana đã chiêu mộ Oriol Romeu thay thế Sergio Busquets trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã 32 tuổi và gặp rất nhiều khó khăn trong việc khẳng định bản thân tại câu lạc bộ xứ Catalan. Do đó, Barca cần đầu tư vào tiền vệ trung tâm chất lượng trong năm nay.

Joao Palhinha trở thành mục tiêu tiềm năng cho đội bóng của Xavi Hernandez. Theo SPORT, cựu ngôi sao Sporting cũng mơ ước được khoác áo Barcelona. 

Nhưng mức giá 60 triệu euro của anh lại là một vấn đề đối với gã khổng lồ xứ Catalan. Đội chủ sân Nou Camp không thể trả mức phí phá vỡ hợp đồng dành cho Palhinha mà Fulham yêu cầu.

Joao Palhinha
Barca cần một cái tên chất lượng ở khu trung tuyến

Hãy cùng chờ xem liệu ngôi sao 28 tuổi có thể sớm thực hiện ước mơ được chơi bóng cho Barcelona hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen