1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bom tấn Man Utd lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở trận hòa Luton

David Nguyen

Rasmus Hojlund tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi lập cú đúp trong chuyến hành quân của Manchester United tới Luton. Ngoài ra, chân sút người Đan Mạch còn tạo nên một kỷ lục đáng chú ý trong lịch sử Premier League.

Ngay ở phút thi đấu đầu tiên, chàng trai 21 tuổi đã mở tỷ số cho Quỷ đỏ với cú sút đưa bóng vào lưới trống sau một pha phòng ngự tệ hại từ phía đội chủ nhà.

Hojlund sút bóng
Hojlund tiếp tục tỏa sáng giúp Man Utd giành thắng lợi.

Cựu cầu thủ Atalanta đang có một chuỗi thành tích đáng nể và bàn thắng này giúp anh có 6 trận liên tiếp ghi bàn tại Ngoại Hạng Anh.

Qua đó, Hojlund trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Premier League ghi bàn trong 6 trận liên tiếp khi chỉ mới 21 tuổi và 14 ngày.

Kỷ lục này đã phá vỡ thành tích của Joe Willock (Newcastle) từ tháng 4 đến tháng 5 năm 2021 khi cầu thủ người Anh đạt được thành tích này ở tuổi 21 và 272 ngày.

Erling Haaland cũng ghi bàn trong 6 trận liên tiếp cho Manchester City từ tháng 8 đến tháng 10 năm 2022. Tiền đạo người Na Uy làm được điều này khi mới 22 tuổi và 73 ngày.

Theo BBC 5 Live Sport, chỉ có Cristiano Ronaldo, Ruud van Nistelrooy và Eric Cantona của Manchester United là nổ súng trong 6 trận liên tiếp ở Premier League. Và việc Rasmus Hojlund gia nhập danh sách trên cũng được xem là thành tích khá đáng nể.

Cựu Quỷ đỏ Gary Neville cũng dành những lời có cánh cho Hojlund trên Sky Sports:

“Cậu ấy đang có phong độ tuyệt vời. Hojlund trông như một tài năng thực sự. Mất một vài tháng để thích nghi, nhưng cậu ấy đang ghi bàn liên tục, hàng tuần, sáu trận liên tiếp."

Hojlund chỉ tay ăn mừng
Hojlund lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở trận hòa Luton.

Sau khi mở tỷ số cho Man Utd, Hojlund tiếp tục ghi bàn lần thứ hai. Ở phút thứ 7, cú sút của Alejandro Garnacho từ tình huống phạt góc đã đưa bóng đập vào ngực của ngôi sao sinh năm 2003 và đi vào lưới.

Hai pha lập công ở trận đấu này đã nâng tổng số bàn thắng của Hojlund lên con số 7 tại Premier League mùa này, kể từ khi gia nhập từ Atalanta hồi mùa Hè năm ngoái. Ngoài ra, cựu tiền đạo Atalanta cũng ghi 5 bàn tại Champions League và 1 bàn ở Cúp FA.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen