1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Brentford có động thái quyết định với tương lai Toney, Big 6 'mở cờ trong bụng'

David Nguyen

Tiền đạo Ivan Toney thuộc biên chế Brentford đang là một trong những chân sút được săn đón nhất tại Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Cả Manchester United, ChelseaArsenal đang khao khát chiêu mộ ngôi sao người Anh ở thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Mới đây, có thông tin cho rằng Brentford đã giảm đáng kể mức giá bán Ivan Toney trước phiên chợ hè tới khi ngôi sao của họ hết hạn hợp đồng vào năm 2025.

Kể từ khi Bầy Ong thăng hạng lên Premier League vào năm 2021, Toney đã khẳng định bản thân là một trong những tiền đạo nguy hiểm và được săn đón nhất tại nước Anh.

Mặc dù bị treo giò ở giai đoạn đầu mùa do vi phạm luật cá cược, chân sút 28 tuổi đã trở lại và ghi được 4 bàn trong 13 trận cho Brentford. Ngoài ra, anh cũng được HLV Gareth Southgate triệu tập lên đội tuyển Anh vào tháng trước.

Trung phong Ivan Toney đang nhìn sang trái
Các đại gia Premier League đều khao khát sở hữu chữ ký của Toney.

Tuy nhiên, tương lai của Toney vẫn còn là dấu hỏi lớn. Cả Arsenal và Chelsea được cho là đều quan tâm sát sao tới tiền đạo người Anh hồi tháng 1 vừa qua, nhất là khi hai câu lạc bộ này đang tìm kiếm một chân sút có khả năng đảm bảo đầu ra bàn thắng.

Mặc dù Toney vẫn ở lại khi kỳ chuyển nhượng mùa đông kết thúc, hai đại gia thành London dự kiến sẽ tiếp tục thực hiện động thái để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1996 ở phiên chợ hè tới.

Ngoài Arsenal và Chelsea, Manchester United cũng đang có ý định ký hợp đồng với Toney, người sắp bước vào 12 tháng cuối cùng trong giao kèo với Brentford.

Theo thông tin từ nhà báo Florian Plettenberg tiết lộ trên Sky Sports, Bầy Ong vừa hạ mức định giá bán ngôi sao số một của họ ở mức khoảng 30-40 triệu bảng.

Hè năm 2022, Arsenal đã hoàn tất thỏa thuận trị giá 45 triệu bảng Anh với Manchester City để chiêu mộ Gabriel Jesus, khi cầu thủ người Brazil chỉ còn một năm hợp đồng tại Etihad.

Và Pháo thủ có thể sử dụng cách tương tự để thuyết phục Brentford nhả Toney trong mùa hè này.

Frank và Toney
Thomas Frank thừa nhận Ivan Toney có thể sẽ rời đi vào mùa hè này.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 2, HLV Thomas Frank của Brentford thừa nhận rằng có khả năng mùa giải này sẽ là mùa cuối cùng của Toney tại câu lạc bộ, và trung phong sinh năm 1996 có thể sẽ được bán.

Frank cho biết: "Rất rõ ràng rằng Ivan Toney có thể sẽ được bán trong mùa hè này. Chúng tôi đều biết giá trị của cậu ấy. Tôi không nghĩ có nhiều tiền đạo trên thế giới hiện tại tốt hơn Toney.

Cậu ấy là một tiền đạo vô cùng tài năng đang ở độ tuổi đỉnh cao của sự nghiệp. Cá nhân tôi, với tư cách là một huấn luyện viên, tôi muốn giữ Toney lại. Nhưng một ngày nào đó sẽ rất thú vị nếu thấy cậu ấy chơi cho một đội bóng hàng đầu.

Thực tế là chúng tôi không nhận được bất kỳ đề nghị nào cho cậu ấy vào mùa đông này. Nhưng tôi sẽ ngạc nhiên nếu không có nhiều câu lạc bộ quan tâm đến Toney."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen