1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bruno Fernandes gửi thông điệp thách thức Tây Ban Nha cho Mainoo

Vanichi

Cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo của Manchester United đang gây sốt khắp thế giới bóng đá, sau màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2024 cho đội tuyển Anh, góp phần đưa Tam sư vào chơi trận chung kết của giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ ĐTQG.

Sự trưởng thành vượt bậc của Mainoo đã khiến nhiều chuyên gia kinh ngạc, nhưng đối với các đồng đội tại Manchester United, điều này chẳng có gì bất ngờ. Alejandro Garnacho đã gọi Mainoo là "cầu thủ chủ chốt của đội tuyển Anh" sau khi đoàn quân của Gareth Southgate lọt vào chung kết Euro 2024.

Mainoo ĐT Anh
Mainoo đã có màn trình diễn xuất sắc tại Euro 2024 cho ĐT Anh.

Không dừng lại ở đó, Bruno Fernandes cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với người đồng nghiệp trẻ tuổi tại sân Old Trafford. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa trải qua một kỳ Euro 2024 không mấy thành công, sau khi phải dừng bước ở tứ kết trước đội tuyển Pháp.

Dù vẫn chưa hết thất vọng vì bị loại, nhưng Bruno Fernandes vẫn đăng một thông điệp lên mạng xã hội dành cho Mainoo sau trận bán kết với nội dung: "Hãy ghi thêm 1 bàn nữa."

Có lẽ tuyển thủ Bồ Đào Nha muốn ám chỉ rằng Mainoo sẽ ghi thêm 1 bàn nữa trong trận chung kết sắp tới với ĐTQG Tây Ban Nha. Mainoo đang hướng đến trận chung kết thứ 2 trong vòng 3 tháng, sau khi anh ghi bàn thắng quyết định trong trận derby Manchester trong khuôn khổ FA Cup tại sân Wembley. Bàn thắng của Mainoo vào lưới của Manchester City được kiến tạo bởi chính Bruno Fernandes.

Trận chung kết Euro 2024 sẽ là cơ hội để Mainoo đối đầu với Rodri thêm một lần nữa. Các cổ động viên của Manchester United đang kỳ vọng rằng Mainoo sẽ chấm dứt chuỗi trận bất bại của Rodri cho Tây Ban Nha, giống như cách anh đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của Rodri cho Man City.

Bruno Fernandes và Mainoo
Bruno Fernandes đã dành những lời khen cho Mainoo.

Kobbie Mainoo đang chứng tỏ mình là một tài năng trẻ đầy triển vọng, tương lai của anh tại Manchester United và trên đấu trường quốc tế hứa hẹn vô cùng rực rỡ. Tuy nhiên, Mainoo nhiều khả năng sẽ vẫn ở lại sân Old Trafford, vì anh không phải là cầu thủ để bán trong mắt Quỷ đỏ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi