1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bruno Fernandes khẳng định tất cả đã nghĩ sai về Ronaldo

Gnoud

Bruno Fernandes khẳng định rằng người đàn anh Cristiano Ronaldo quan tâm đến thành công của Bồ Đào Nha hơn là những thành tích cá nhân.

Dù chưa thể có bàn thắng đầu tiên tại VCK Euro 2024 nhưng Ronaldo đã đem về 1 đường kiến tạo cho Bruno Fernandes trong chiến thắng 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Đáng chú ý, lão tướng 39 tuổi vẫn đang nhận về những chỉ trích về lối chơi ích kỷ. Trước tình hình trên, Fernandes đã đứng ra bênh vực đàn anh của mình. 

"Đối với Cristiano Ronaldo, điều quan trọng nhất là sự thành công của đội tuyển," tiền vệ Man United phát biểu trong cuộc họp báo tối chủ nhật.

"Đường chuyền cho tôi ở trận Thổ Nhĩ Kỳ là quyết định tốt nhất vào thời điểm đó, nhưng nếu anh ấy dứt điểm thì chúng tôi vẫn có thể giành được kết quả tương tự."

Ronaldo kiến tạo cho Bruno Fernandes ở trận gặp Thổ Nhĩ Ký
Ronaldo kiến tạo cho Bruno Fernandes ở trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ.

Đối thủ tiếp theo của Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 sẽ là Slovenia - đội tuyển từng đánh bại họ 2-0 ở trận đấu giao hữu hồi tháng 3.

Và dù được đánh giá cao hơn nhiều, song Fernandes vẫn kêu gọi đồng đội cảnh giác với tất cả mọi thứ nếu muốn giành tấm vé vào vòng tứ kết.

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, điều đó có nghĩa là lọt vào trận chung kết và giành chiến thắng," Fernandes nói.

"Không một đội bóng nào muốn về nhà sớm, đặc biệt là Bồ Đào Nha vì chúng tôi biết rõ chất lượng của mình. 

Chúng tôi từng để thua Slovenia ở trận giao hữu, do đó chúng tôi cần phải cảnh giác hơn nữa. Họ có một hàng phòng ngự tuyệt vời và chúng tôi cần tìm ra giải pháp."

Bruno Fernandes trong buổi họp báo trước trận gặp Slovenia.
Bruno Fernandes trong buổi họp báo trước trận gặp Slovenia.

Về phía HLV trưởng Roberto Martinez, ông thận trọng cho biết: "Đây là trận đấu sống còn. Không dễ dàng để thi đấu ở Euro nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. 

Slovenia được tổ chức rất tốt và có tính cạnh tranh, vậy nên chúng tôi cần phải thể hiện phong độ tốt nhất. Giải đấu giờ mới thực sự bắt đầu. Bồ Đào Nha đang tươi mới và chúng tôi đã sẵn sàng."

Trận đấu giữa Selecao châu Âu và Slovenia sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/7 tại sân Waldstadion (theo giờ Việt Nam).

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud