1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bruno Fernandes không hài lòng khi trọng tài rút thẻ đỏ với Amad Diallo

Dau Archie

Bruno Fernandes cho rằng nên thay đổi quy tắc sau khi Amad Diallo bị đuổi khỏi sân trong lúc ăn mừng bàn thắng vào lưới Liverpool.

Diallo đã nhận thẻ vàng thứ hai vì cởi áo ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 của Man United ở phút bù giờ hiệp phụ thứ 2, trong trận tứ kết FA Cup tại Old Trafford.

Cầu thủ 21 tuổi trước đó đã bị trọng tài John Brooks phạt thẻ vàng, vì cản phá một quả đá phạt nhanh của đối thủ. Điều đó khiến Quỷ đỏ phải chơi với 10 người ở những giây cuối cùng.

Nhưng Bruno Fernandes thông cảm cho đàn em và cho rằng Liên đoàn nên xem xét lại các quy định về việc ăn mừng bàn thắng.

Amad Diallo nhận thẻ đỏ.
Amad Diallo nhận thẻ đỏ sau pha ăn mừng.

Anh chia sẻ: "Thật không may, cậu ấy đã bị đuổi khỏi sân, nhưng đó là một phần cảm xúc thời điểm đó và là một phần của tuổi trẻ.

Khoảnh khắc này phải được tận hưởng, và tôi nghĩ đây là một trong những quy tắc cần phải thay đổi. Bạn phải được ăn mừng bàn thắng để tận hưởng khoảnh khắc của mình."

Pha lập công này mới chỉ là bàn thắng thứ hai của Amad Diallo cho Man United, sau khi gia nhập từ Atalanta vào năm 2021.

Cầu thủ được cho mượn ở Championship với Sunderland mùa trước thừa nhận không nhớ đã bị phạt thẻ trước đó. Anh nói:

"Tôi đã quên chiếc thẻ vàng đầu tiên. Tôi rất thất vọng về tấm thẻ đỏ đó, nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi là chiến thắng.

Chiến thắng trước một đội bóng lớn như Liverpool là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi.

Mọi người đến với tôi và nói lời chúc mừng. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người, người hâm mộ thật tuyệt vời trong suốt trận đấu."

Amad Diallo nhận thẻ đỏ
Diallo trở thành người hùng ở phút 120+1.

Amad Diallo đã phải chịu đựng một khoảng thời gian đáng thất vọng ở Old Trafford, khi chỉ ra sân 13 trận trong hơn 3 năm.

Anh được cho là sẽ trở lại Sunderland theo dạng cho mượn vào tháng 1, nhưng vẫn ở lại Man United sau khi Facundo Pellistri được phép gia nhập Granada.

Lần ra sân của Diallo trước Liverpool chỉ là trận thứ 4 trong mùa giải, nhưng Bruno Fernandes kỳ vọng anh sẽ được thể hiện nhiều hơn.

Tiền vệ người Bồ nói: "Amad nhận được thành quả vì cậu ấy đã làm những điều đúng đắn.

Khi bạn làm những điều đúng đắn, bạn sẽ có cơ hội và những gì thuộc về bạn sẽ đến với bạn. Cậu ấy xứng đáng với điều đó."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie