1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bruno Fernandes lên tiếng về màn trình diễn của Marcus Rashford sau lùm xùm đời tư

Dau Archie

Bruno Fernandes cho rằng tất cả các cầu thủ đều có lý để chứng minh khi ra sân trong màu áo Manchester United, không chỉ Marcus Rashford.

Rất may, ngôi sao người Anh đã chơi tốt trước Wolves, giúp đội nhà giành chiến thắng kịch tính 4-3 trên sân Molineux.

Hầu hết các cuộc bàn tán trước trận đấu đều xoay quanh Rashford về vụ ở Belfast tuần trước. Nhưng Erik ten Hag vẫn trao niềm tin cho cậu học trò và nhận được thành quả với bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 5.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes được hỏi liệu Rashford có lý do gì để chứng minh mình hay không, anh đáp rằng không chỉ là Rashford, mà là toàn thể đội bóng.

Marcus Rashford
Marcus Rashford mở tỷ số trận đấu từ sớm.

Anh nói: "Marcus cũng vậy, đây là những gì anh ấy có thể làm. Mùa giải này không tốt đẹp đối với tất cả mọi người, không chỉ Marcus mà chúng tôi biết một số cầu thủ bị giám sát chặt chẽ hơn.

Vì vậy, mọi người đều có lý để chứng minh, không chỉ Marcus. Mọi người đều phải bước lên, phải thực hiện tốt công việc của mình.

Marcus đã ghi một bàn thắng tuyệt vời, chúng tôi biết phẩm chất của anh ấy, chúng tôi biết anh ấy có thể làm gì và có thể cống hiến những gì cho đội.

Chúng tôi chỉ tập trung vào điều đó và ý nghĩa của việc trở thành một cầu thủ Man United, vì anh ấy đã ở đây cả một đời. Tôi nghĩ anh ấy là người có thể giải quyết vấn đề đó tốt hơn bất kỳ ai khác."

Man United đang có phong độ tệ hại và nhiều người chỉ trích phẩm chất lãnh đạo của Bruno Fernandes kể từ khi anh được Erik ten Hag trao băng đội trưởng vào mùa hè.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes muốn mọi cầu thủ Man United phải chứng minh bản thân.

Fernandes cũng khen ngợi Wolves vì ​​đã khiến Quỷ đỏ có một trận đấu khó khăn. Anh nói thêm: "Chúng tôi biết Wolves sẽ chống lại chúng tôi. Trong hiệp một, chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt, ép cao, phản công thực sự tốt.

Hiệp hai, họ đã thay đổi một chút. Họ năng động hơn ở hai bên cánh và có nhiều cầu thủ hơn ở khu vực đó, kiểm soát bóng tốt và thực hiện các pha chồng biên tạo ra rất nhiều nguy hiểm.

Hơn thế nữa, tôi nghĩ là khi chúng tôi tấn công, họ luôn có thể phản công với những cầu thủ có thể cầm bóng và một đấu một tốt. Rõ ràng họ đã tự tin hơn khi được người hâm mộ ủng hộ. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã có được kết quả và đó là điều quan trọng nhất."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie