1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sir Jim Ratcliffe cải tổ Man Utd: Bruno Fernandes mất tấm băng đội trưởng?

Gnoud

Manchester United đang chuẩn bị trải qua giai đoạn cải cách quan trọng, sau khi CLB đã hoàn toàn thoát khỏi sự kiểm soát của gia đình Glazer.

Từ khi lên nắm quyền điều hành, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe không hề giấu giếm mong muốn xây dựng lại hoàn toàn Man Utd. Ông đã thực hiện nhiều thay đổi quan trọng cả trong và ngoài sân cỏ.

Việc bổ nhiệm Omar Berrada làm Giám đốc điều hành của Man City là bước đi quan trọng đầu tiên của Ratcliffe, ông nhấn mạnh rằng Quỷ đỏ có thể “học hỏi rất nhiều điều” từ gã hàng xóm ồn ào.

Bên cạnh những thay đổi đáng chú ý bên ngoài sân cỏ, đội chủ sân Old Trafford còn đưa ra một quyết định lớn về ban cán sự mới của CLB.

Theo tờ Manchester Evening News, Man Utd đang nghiêm túc xem xét để Diogo Dalot kế nhiệm tấm băng đội trưởng hiện tại của Bruno Fernandes.

Man Utd cân nhắc để Dalot làm đội trưởng thay thế Bruno Fernandes từ mùa sau.
Man Utd cân nhắc để Dalot làm đội trưởng thay thế Bruno Fernandes từ mùa sau.

Được biết, Fernandes thường bị chỉ trích về vai trò lãnh đạo của mình. Cựu danh thủ Micah Richards từng chê bai tiền vệ người Bồ Đào Nha sau thất bại trước Spurs mùa giải vừa qua.

"Lần nào cũng vậy. Tôi đã xem một cuộc phỏng vấn gần đây của Fernandes, và cậu ấy nói rằng mình cần phải có cảm xúc khi thi đấu vì nó khiến cậu ta chơi tốt hơn," Richards nói.

"Nhưng tôi cảm thấy ngôn ngữ cơ thể của cậu ta trên sân như đang làm phiền những đồng đội còn lại. Điều đó thực sự không tốt chút nào, đôi khi nó trông còn tồi tệ hơn là đằng khác."

Bruno Fernandes thường bị chỉ trích về khả năng lãnh đạo.
Bruno Fernandes thường bị chỉ trích về khả năng lãnh đạo.

Dù nhận nhiều chỉ trích nhưng Bruno Fernandes cũng đã có đóng góp quan trọng trong việc dẫn dắt United đến với chức vô địch FA Cup 2023/24 và khiến nhiều người phải im lặng.

Người kế nhiệm tiềm năng Diogo Dalot vừa trải qua một mùa giải cực kỳ thành công khi anh thể hiện xuất sắc vai trò của mình ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn phải.

Sự ổn định và linh hoạt đã giúp tuyển thủ người Bồ Đào Nha lọt vào danh sách “Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Manchester United”.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud