1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bruno Fernandes đã nói gì trong phòng thay đồ giữa hai hiệp?

Gnoud

Cả khán đài Etihad dường như choáng váng sau cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm của Marcus Rashford ở phút thứ 8, đưa Man United vươn lên dẫn trước trong hiệp một.

Tuy nhiên, cúp đúp ấn tượng của Phil Foden cùng bàn thắng ở phút bù giờ của Erling Haaland đã giúp Man City lội ngược dòng thành công, qua đó một lần nữa khẳng định thành Manchester là màu xanh.

Trong bài phát biểu với kênh MUTV sau trận đấu, đội trưởng Bruno Fernandes bất ngờ tiết lộ một câu chuyện trong phòng thay đồ khi hiệp một kết thúc.

Bruno Fernandes phong van
Bruno Fernandes tiết lộ đã kêu gọi đồng đội cố gắng phòng thủ trước Man City.

Anh nói: "Rõ ràng kết quả này thật đáng thất vọng. Tôi nghĩ chúng tôi có thể đạt được điều gì đó từ trận đấu này, toàn đội đã nỗ lực hết mình, đã rất cố gắng rất nhiều để có thể có kết quả tốt.

Tuy nhiên, mọi thứ đã không xảy ra. Tôi đã nói trong phòng thay đồ rằng phải làm mọi cách có thể để bảo vệ khu vực cấm địa.

Có những thời điểm chúng tôi buộc phải phòng ngự lùi sâu, chơi đoàn kết và chặt chẽ, giúp đỡ nhau và thực sự chúng tôi đã làm được điều đó.

Dẫu vậy, như tôi đã nói trong các cuộc phỏng vấn trước, sự khác biệt ngày hôm nay là phẩm chất cá nhân từ các cầu thủ Man City đã giúp họ giành chiến thắng."

Sau thất bại bẽ bàng tại Etihad, cơ hội giành suất Champions League mùa giải tới của MU đang ngày càng xa vời khi khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 4 trên BXH đã tăng lên 11 điểm.

Bruno Fernandes bi quan ve top 4
Bruno Fernandes tỏ ra bi quan về khả năng dự Champions League mùa tới.

Mặc dù vẫn còn 11 vòng đấu nữa để thầy trò HLV Erik ten Hag lật ngược tình thế, song thủ quân của Quỷ Đỏ lại tỏ ra vô cùng bi quan. Anh nói tiếp:

"Chúng tôi cần phải nhìn về phía trước, mọi chuyện đã không còn nằm trong tầm kiểm soát của Man United, nhưng chúng tôi sẽ không lãng tránh điều này.

Man United muốn giành suất tham dự Champions League và toàn đội sẽ cố gắng từ giờ cho đến cuối mùa để lọt vào top 4.

Biết rằng điều đó sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ làm mọi thứ và nỗ lực giành chiến thắng ở những trận đấu tiếp theo."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud