1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bruno Fernandes nói lời thật lòng về khả năng lọt vào top 4 sau trận thua Man City

David Nguyen

Đội trưởng Bruno Fernandes đã khích lệ các đồng đội Manchester United phải tiếp tục nhìn về phía trước, sau thất bại 1-3 ở trận derby với Manchester City.

Thế nhưng, tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha thừa nhận rằng sẽ rất khó khăn để Quỷ đỏ đạt được một vị trí trong top 4 mùa này.

Marcus Rashford đã giúp Man United có khởi đầu tuyệt vời ở phút thứ 8 tại trận derby Manchester thứ 192. 

Chân sút sinh năm 1997 đánh bại thủ môn Ederson bằng một cú sút ấn tượng từ khoảng cách gần 23m để mở tỷ số trận đấu.

Rashford và McTominay
Quỷ đỏ có khởi đầu khá suôn sẻ tại derby thành Man.

Nhưng nhà vô địch Premier League đã đáp trả mạnh mẽ khi Phil Foden lập một siêu phẩm cứa lòng ở phút 56, sau đó hoàn tất cú đúp ở phút 80 giúp đội nhà dẫn ngược 2-1.

Tiếp đà thăng hoa, Erling Haaland đã ghi bàn thắng thứ 3 cho Man City, đồng thời chấm dứt mọi hy vọng có điểm của đoàn quân Erik ten Hag.  

Chiến thắng 3-1 trước Quỷ đỏ giúp The Citizens rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống chỉ còn 1 điểm. Đây cùng là thất bại thứ 11 của nửa đỏ thành Manchester tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Hiện tại, thầy trò Erik ten Hag đang kém 11 điểm so với Aston Villa ở vị trí thứ 4, và phải đối mặt với một thử thách không hề nhỏ trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa giải tới.

"Chúng tôi phải nhìn về phía trước. Chúng tôi không chỉ dựa vào chính bản thân mình để có được vị trí mong muốn", đội trưởng Man United chia sẻ trên trang web chính thức của câu lạc bộ ngay sau tiếng còi mãn cuộc.

Tiền vệ Bruno Fernandes đang vỗ tay
Bruno cho rằng sẽ rất khó khăn để Man Utd có thể lọt vào top 4 mùa này.

"Chúng tôi không trốn tránh điều đó, tập thể này muốn tham dự cúp C1 Châu Âu. Chúng tôi muốn cố gắng cho đến cuối mùa để giành vị trí thứ tư nhằm có cơ hội tham dự UEFA Champions League.

Chúng tôi biết điều đó sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi phải làm tất cả những gì có thể để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo trên sân nhà.

Chúng tôi biết các cổ động viên sẽ luôn ở đó. Họ đã ủng hộ chúng tôi, họ tiếp sức cho chúng tôi. Do vậy ở trận đấu tiếp theo, chúng tôi phải giành chiến thắng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen