1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bruno gửi thông điệp cứng rắn tới Jim Ratcliffe giữa tin đồn về tương lai

David Nguyen

Sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle United, tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United đã đưa ra phát biểu đáng chú ý liên quan đến tương lai.

Tuyển thủ người Bồ khẳng định anh sẽ ở lại sân Old Trafford trong mùa giải tới, miễn là câu lạc bộ muốn điều đó.

Có nhiều nhận định cho rằng đội trưởng Man United là một trong số ít những ngôi sao sẽ không bị bán đi. 

Lý do là bởi Bruno hiện nắm giữ tấm băng thủ quân và anh luôn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội trong những năm qua.

Nhưng những thông tin gần đây cho biết các ông chủ từ INEOS sẵn lòng thanh lý ngôi sao sinh năm 1994 với giá phải chăng, khi họ bắt đầu quá trình tái cấu trúc Quỷ Đỏ. 

Bruno đang đi bộ
Bruno Fernandes đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng.

Bruno Fernandes cũng không loại trừ khả năng sẽ được rao bán. Bayern Munich và cả Al-Nassr thuộc Saudi Pro League đã được liên kết với việc chiêu mộ cựu ngôi sao Sporting.

Tuy nhiên, sau trận thắng 3-2 trước Newcastle vào rạng sáng nay, Fernandes đã gửi một thông điệp cứng rắn đến những ông chủ mới của câu lạc bộ.

Chia sẻ trên Sky Sports, chàng trai 29 tuổi cho hay: 

"Tôi vẫn sẽ ở đây, miễn là United còn muốn điều đó. Như đã từng nói, tôi không muốn trở thành một cầu thủ mà đội bóng muốn bán đi.

Nếu vì một lý do nào đó câu lạc bộ không có ý định giữ tôi ở lại, tôi sẽ ra đi. Nhưng trong trường hợp họ vẫn muốn gắn bó thì tôi chắc chắn sẽ ở lại."

Trước Newcastle, Bruno đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc. Anh đóng góp một pha kiến tạo để Rasmus Hojlund ghi bàn thắng thứ ba cho United.

Bruno đang gào thét ăn mừng
Bruno khẳng định anh sẽ ra đi nếu câu lạc bộ không muốn giữ lại.

Kết quả này giúp Quỷ đỏ tiếp tục cuộc đua giành vé tham dự cúp châu Âu, trước ngày hạ màn của mùa giải vào Chủ nhật tuần tới.

Fernandes nói thêm: 

“Rõ ràng công việc vẫn chưa hoàn thành. Đội bóng còn một trận đấu ở Premier League và sau đó là trận đấu quan trọng nhất mùa. Đó là chung kết Cúp FA.

Mùa giải vừa qua rất khó khăn. Bảng xếp hạng đã chỉ ra điều đó và chúng tôi đều nhận thức được. 

Các CĐV thật tuyệt vời và đã luôn ủng hộ chúng tôi suốt cả chiến dịch. Cả tập thể đều đánh giá cao những gì họ đã làm cho đội bóng.

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ nhưng mọi thứ vẫn là chưa đủ. Do đó, đội bóng cần phải làm được nhiều hơn thế.

Không có thứ gọi là màn trình diễn của một người đội trưởng. Đây là câu chuyện của tập thể. Tôi không khác biệt với bất kỳ ai chỉ vì tôi đeo băng thủ quân.

Rõ ràng chúng tôi đang thi đấu cho một câu lạc bộ lớn. Vì vậy, các cầu thủ phải nâng cao tiêu chuẩn của mình ở mỗi trận đấu.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen