1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bruno 'rưng rưng nước mắt' chia sẻ về Ten Hag sau khi MU vô địch FA Cup

David Nguyen

Bruno Fernandes đã xúc động cho biết rằng Erik ten Hag xứng đáng với danh hiệu FA Cup sau chiến thắng 2-1 của Manchester United trước Manchester City. 

Đồng thời, tiền vệ sinh năm 1994 khẳng định nhà cầm quân người Hà Lan đã phải chịu quá nhiều áp lực.

Hai bàn thắng của Alejandro GarnachoKobbie Mainoo trong hiệp một đã khiến nhà vua nước Anh Man City choáng váng tại Wembley. 

Mặc dù cầu thủ vào sân thay người Jeremy Doku rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1 ở phút 87, nhưng mọi thứ là quá muộn và Quỷ Đỏ đã chính thức nâng cao danh hiệu FA Cup lần thứ 13.

Lisandro và tập thể MU nâng cúp
Man Utd xuất sắc đánh bại Man City để vô địch FA Cup.

Ngoài ra, kết quả này giúp nửa đỏ thành Manchester đảm bảo một suất tham dự Europa League vào năm sau.

Những tin đồn xoay quanh tương lai Ten Hag đã phủ kín các mặt báo trước trận đấu tại Wembley. 

Rất nhiều báo cáo cho thấy chiến lược gia 54 tuổi sẽ bị bãi nhiệm bất chấp kết quả trước Man City. 

Và cựu thuyền trưởng Ajax đã từ chối thảo luận về tương lai của mình trong lễ ăn mừng chức vô địch của Man United.

Khi được hỏi liệu chiến thắng tại FA Cup có trở nên đặc biệt hơn đối với riêng Ten Hag hay không, thủ quân Bruno Fernandes của United chia sẻ với BBC Sport: 

"Danh hiệu này đặc biệt với tất cả mọi người. Rõ ràng chúng tôi biết rằng huấn luyện viên đang phải chịu quá nhiều áp lực, nhưng đó là một phần của công việc tại Manchester United. Từ cầu thủ đến nhân viên câu lạc bộ đều hiểu điều đó.

Ten Hag chắc chắn đủ kinh nghiệm và ông ấy biết điều đó. Huấn luyện viên của chúng tôi xứng đáng với chiếc cúp này. Tất cả mọi người trong câu lạc bộ cũng vậy."

Bruno cho rằng Ten Hag phải đối mặt với quá nhiều áp lực
Bruno cho rằng Ten Hag phải đối mặt với quá nhiều áp lực.

Bruno đã rất vui mừng khi được là một phần của tập thể vừa giành chiến thắng tại Wembley, sau khi buộc phải nhìn các cầu thủ Man City nâng cao chiếc cúp chỉ cách đây 12 tháng.

"Dĩ nhiên chúng tôi vừa trải qua một mùa giải rất dài. Mọi thứ thật khó khăn. Đây là cơ hội cuối cùng United để kết thúc chiến dịch một cách tích cực," tiền vệ người Bồ nói thêm.

"Toàn đội từng ở đây vào năm ngoái. Thời điểm đó, chúng tôi không đủ tốt để lên khán đài và nâng cúp. Đội bóng phải nhìn Man City làm điều đó. Nhưng mùa giải này đã khác.

United phải đấu với một tập thể tuyệt vời. Họ có chất lượng xuất sắc, những cầu thủ đẳng cấp và một huấn luyện viên tài ba. 

Chúng tôi phải chịu đựng, hi sinh và cũng thể hiện được phẩm chất tốt nhất của mình ở trận đấu với City. Nhìn chung, toàn đội đã làm được những điều tuyệt vời."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen