1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ca khúc chính thức VCK Euro 2024 được phát hành, NHM phấn khích tột độ

Jason Todd

Ngoài những trận cầu đỉnh cao, âm nhạc cũng là một khía cạnh được nhiều người chú ý ở mỗi kỳ World Cup và Euro. Và sau nhiều ngày chờ đợi, ca khúc chính thức cho VCK Euro 2024 đã được trình làng.

FIRE - bài hát chính thức của VCK Euro 2024 - đã được phát hành trên tất cả các nền tảng trực tuyến. Ca khúc này được 3 nghệ sĩ bao gồm DJ người Ý - MEDUZA, nhóm nhạc từng được đề cử Grammy - OneRepublic và nhạc sĩ người Đức - Leony cùng nhau sáng tác.

Người hâm mộ sẽ có cơ hội thưởng thức trực tiếp ca khúc này tại buổi lễ bế mạc diễn ra trước trận chung kết tại Olympiastadion Berlin vào ngày 15/07.

FIRE sẽ là bài hát chính thức ở VCK Euro 2024.
FIRE sẽ là bài hát chính thức ở VCK Euro 2024.

MEDUZA phát biểu: “Hơn bao giờ hết, sức mạnh gắn kết của âm nhạc là không thể phủ nhận. Với tư cách là những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, chúng tôi rất hạnh phúc khi được kết hợp 2 niềm đam mê của mình ở Euro 2024.”

“Hôm nay thật đặc biệt khi FIRE được phát hành,” Ryan Tedder của OneRepublic chia sẻ. “Bài hát này là dành cho tất cả người hâm mộ bóng đá và âm nhạc khắp thế giới. Hy vọng nó sẽ truyền cảm hứng và sự phấn khích khi mọi người đếm ngược đến Euro.

Chiến dịch #LightYourFire là một lời mời đến người hâm mộ hãy tham gia cùng chúng tôi trên hành trình này.”

Cuối cùng, Leony nói: “Tôi rất vui vì FIRE đã được ra mắt! Lớn lên cùng việc thưởng thức giải đấu là lý do tôi yêu bóng đá. Và đây thật sự là giấc mơ, khi được đóng góp một phần vào VCK Euro được tổ chức trên quê nhà.”

VCK Euro 2024 sẽ diễn ra tại 10 thành phố trên khắp nước Đức.
VCK Euro 2024 sẽ diễn ra tại 10 thành phố trên khắp nước Đức.

Bên cạnh phát hành bài hát, UEFA cũng phát động chiến dịch #LightYourFire trên MXH, nhằm khuyến khích người hâm mộ chia sẻ niềm đam mê và tôn vinh sự kết hợp giữa âm nhạc cùng bóng đá.

Euro 2024 sẽ khởi tranh vào ngày 15 tháng 6 và kéo dài 1 tháng. Các trận đấu sẽ được tổ chức tại 10 thành phố trên khắp nước Đức: Berlin, Munich, Dortmund, Gelsenkirchen, Hamburg, Leipzig, Stuttgart, Cologne, Dusseldorf và Frankfurt.

Đội tuyển Đức và Scotland sẽ là 2 đội góp mặt ở trận mở màn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd