1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Các lý do buộc Real Madrid phải giữ chân Modric bằng mọi giá

Jason Todd

Bên cạnh trận chung kết Champions League, tương lai của Modric đang là chủ đề được chú ý nhiều nhất ở Real Madrid vào lúc này.

Như đã biết, siêu sao người Croatia sẽ kết thúc hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè này và có thể ra đi dưới dạng cầu thủ tự do. Thế nhưng đến nay cả 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về vấn đề gia hạn.

Theo The Athletic, Modric sẵn sàng giảm lương - hiện tiền vệ 38 tuổi là cầu thủ nhận lương cao nhất CLB - và rất muốn ở lại để tiếp tục làm nên lịch sử ở Real Madrid.

Trước hết, Modric chắc chắn sẽ đảm nhận chiếc băng thủ quân nếu quyết định gia hạn với đội bóng thủ đô Madrid. Với việc Nacho sẽ rời đi vào mùa hè, tiền vệ 38 tuổi hiện là cầu thủ có thâm niên lâu nhất Real Madrid.

Modric sẽ là đội trưởng nếu tiếp tục ở lại Real Madrid.
Modric sẽ là đội trưởng nếu tiếp tục ở lại Real Madrid.

Hơn nữa, Modric chính là 1 trong những cái tên cuối cùng còn sót lại từ chiến tích La Decima năm 2014. Vậy nên hơn ai hết, cầu thủ số 10 rất hiểu văn hóa chiến thắng của Real Madrid.

Tinh thần “không bao giờ đầu hàng” là yếu tố giúp đoàn quân áo trắng trở thành ông lớn ở Champions League. Thế nên sự xuất hiện của Modric sẽ càng thêm quan trọng ở tập thể non trẻ của Real Madrid.

Trong những thời điểm quan trọng mùa giải này, Kroos hoặc Modric đều luôn có mặt ở hàng tiền vệ Real Madrid. Hai cầu thủ này sẽ luân phiên thay đổi cho nhau tùy theo nhu cầu của Ancelotti và tình hình trận đấu.

Modric và Kroos vẫn quá quan trọng với Real Madrid.
Modric và Kroos vẫn quá quan trọng với Real Madrid.

Tinh thần chiến đấu và tính chuyên nghiệp của Modric cũng được các đồng đội cùng BHL đánh giá rất cao. Dù thời gian thi đấu ít đi đáng kể, tiền vệ 38 vẫn luôn biết cách để lại ấn tượng mỗi khi ra sân.

Bên cạnh 2 bàn thắng cùng 8 kiến tạo, Modric là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhất cho Real Madrid ở La Liga (12). Chỉ có Toni Kroos (59) là người là duy nhất có số lần tạo cơ hội ăn bàn nhiều hơn tiền vệ 38 tuổi (52).

Bất chấp sự xuất hiện của EndrickMbappe, Ancelotti vẫn luôn muốn có một đội hình đủ dày và chất lượng để cạnh tranh các danh hiệu. Cần nhớ, cả Champions League và FIFA Club World Cup đều thay đổi thể thức vào mùa giải tới, đồng nghĩa Real Madrid có thể phải thi đấu hơn 70 trận/mùa.

Modric và Ancelotti có mối quan hệ rất tốt.
Modric và Ancelotti có mối quan hệ rất tốt.

Cuối cùng, Modric và Ancelotti có mối quan hệ rất tốt. Ông thầy người Ý từng không ít lần đề nghị cậu học trò góp mặt vào BHL nếu quyết định giải nghệ. Đây có thể là cơ hội tốt để đội trưởng Croatia tạo những bước tiến vững chắc ở sự nghiệp sau này.

Hãy cùng chờ xem quyết định cuối cùng của Modric là gì! Nếu đồng ý ở lại, đây sẽ mùa giải thứ 13 tiền vệ người Croatia khoác áo Real Madrid.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd