1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Các ông lớn Saudi có động thái quan trọng với Casemiro khi MU hét giá bán

David Nguyen

Các câu lạc bộ thuộc Saudi Pro League đã từ chối chi ra mức giá 30 triệu bảng mà Manchester United đưa ra cho Casemiro ở phiên chợ hè tới.

Tiền vệ sinh năm 1992 vừa kết thúc năm thứ hai tại United. Anh đã nhận nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn kém cỏi trong một chiến dịch thất vọng dưới thời Erik ten Hag.

Các báo cáo gần đây khẳng định United sẵn lòng bán Casemiro ngay mùa hè năm nay, và Saudi Pro League được cho là điểm đến khả thi nhất với cựu ngôi sao Real Madrid.

Theo Goal Brazil, United muốn nhận được 30 triệu bảng ở thương vụ bán cầu thủ Nam Mỹ, người cập bến Nhà hát với giá 70 triệu bảng từ "Los Blancos" vào tháng 8 năm 2022.

Casemiro liên tục nhận chỉ trích ở mùa giả năm nay
Casemiro liên tục nhận chỉ trích ở mùa giả năm nay.

Ngoài ra, Casemiro hiện là người hưởng lương cao nhất câu lạc bộ với một hợp đồng trị giá khoảng 350.000 nghìn bảng mỗi tuần.

Al-Ahli và Al-Qadisiyah, hai đội vừa giành được suất thăng hạng lên Saudi Pro League mùa này, đã thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ 32 tuổi.

Casemiro dự kiến sẽ tổ chức cuộc họp với ban lãnh đạo United để làm rõ tương lai của bản thân trong mùa hè năm nay.

Ở bài phát biểu của mình vào đầu tháng này, cầu thủ người Brazil không cho thấy ý định muốn rời Old Trafford tại phiên chợ hè tới. 

Chàng trai sinh năm 1992 cũng lên tiếng đáp trả những ý kiến từ các chuyên gia cho rằng anh đã quá già để thi đấu ở Premier League.

"Tôi cảm thấy rất tốt", Casemiro nói.

"Tôi thật sự khỏe mạnh ở cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Điều đó trước giờ vẫn không có gì thay đổi. 

Mọi người sớm muộn cũng sẽ đề cập đến vấn đề tuổi tác, nhưng yếu tố này cũng chỉ là câu chuyện liên quan đến những con số. 

Bạn có thể thấy Thiago Silva ở tuổi 39 tại Chelsea là một ví dụ điển hình. Thậm chí, người đoạt giải thưởng Quả bóng vàng trước đó đều đã trên 34 tuổi.

Các đại gia Ả Rập từ chối đáp ứng mức định giá mà Man Utd đưa ra
Các đại gia Ả Rập từ chối đáp ứng mức định giá mà Man Utd đưa ra.

Man City, Kevin de Bruyne cũng trên 30. Liverpool thì có Mohamed Salah. Tôi nghĩ tuổi tác không phải là yếu tố quyết định, mà khả năng phân tích và nắm rõ tất cả những gì đang xảy ra xung quanh trận đấu mới quan trọng.

Dù sao đi nữa, tôi vẫn ổn và hạnh phúc khi được thi đấu ở đây. Như đề cập trước đó, Manchester United đã mang lại cho tôi những gì mà bản thân mong muốn. 

Vì vậy, tôi cảm thấy vui mừng được khi được thưởng thức từng trận đấu cùng câu lạc bộ này."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen