1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Caicedo thật sự dính chấn thương?

Cristian Nguyen

Moises Caicedo đã gặp chấn thương trong trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth. Mauricio Pochettino đã buộc phải thay tiền vệ 22 tuổi bằng Lesley Ugochukwu trong hiệp 2 sau khi anh tỏ ra rất đau đớn.

Cụ thể ở phút 64 trên sân Stamford Bridge, Caicedo, người đã mở tỷ số trong hiệp 1 từ giữa sân, ngã xuống sân và bắt đầu nắm chặt chân.

Cộng thêm việc tuyển thủ Ecuador cho thấy anh đang không hề ổn, Pochettino đã quyết định rút anh ra khỏi sân.

cầu thủ chelsea ăn mừng
Dù lập siêu phẩm nhưng đây vẫn là 1 trận đấu buồn với Caicedo vì anh đã dính chấn thương ở hiệp 2.

Sau đó, Christopher Nkunku và Malo Gusto được tung vào sân thay Raheem SterlingNoni Madueke.

Trong khi đội bóng phía Tây London đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương ở mùa giải này, HLV người Argentina vẫn tỏ ra tích cực trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Khi trả lời phỏng vấn của các phóng viên vào thứ sáu, nhà cầm quân 52 tuổi đã trả lời về những thách thức mà ông đã phải đối mặt trong mùa giải ra mắt của mình.

"Trước khi chúng tôi đá với Arsenal, chúng tôi đã đá với Manchester City và chúng tôi đã đánh bại Everton 6-0 bằng một trong những màn trình diễn tốt nhất mùa.

Bây giờ chúng tôi có quá nhiều ca chấn thương để có thể nhớ hết và đội bóng đã thực sự... gặp khó khăn vì điều này.

Chúng tôi đã thất bại trước Manchester City và điều đó thật khó để chấp nhận. Trong trận đấu đó, các cầu thủ đã biểu hiện sự mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần, tuy nhiên chúng tôi đã chơi ngang cơ với họ ở hiệp 1.

cầu thủ chelsea
Caicedo chỉ vừa mới tìm lại được phong độ đỉnh cao thì bây giờ anh lại phải khập khiễng ra sân.

Sau đó, khi được hỏi đâu là bước ngoặt trong mùa giải của Chelsea sau khởi đầu tệ hại như vậy, Pochettino trả lời: "Chúng tôi tin rằng mình có thể làm được. Liệu có bước ngoặt nào không?

Quá trình để đạt được điều này là luyện tập, tiếp tục nỗ lực và tin vào chính bản thân mình.

Khi tất cả mọi người chỉ trích bạn vì họ không hài lòng với kết quả của đội. Họ không thể kiên nhẫn. Đó là lý do tại sao kinh nghiệm thực sự quan trọng trong cuộc sống, giống như trong bóng đá.

Đừng bao giờ nghi ngờ về chính mình hoặc cách mình lên kế hoạch làm việc và chơi bóng.

Không được nghi ngờ gì nữa, bởi vì đôi khi chúng ta sẽ không đạt được những điều mong muốn... đôi khi bóng đá, cũng cần có thời gian để xây dựng mối liên kết giữa các cầu thủ. Chúng tôi sẽ luôn bảo vệ các cầu thủ của mình.

Đôi khi chúng tôi có thể mắc sai lầm, nhưng càng có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi càng thấy rằng việc chúng tôi có thể cải thiện và thi đấu tốt hơn cũng như đạt được kết quả như mong muốn chỉ là vấn đề thời gian."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen