1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Camavinga muốn 'đá đít' đội trưởng Real Madrid trước chung kết Champions League

Jason Todd

Nhiều nguồn tin thân cận Real Madrid bất ngờ cho biết Camavinga đã bày tỏ nguyện vọng “chiếm chỗ” đội trưởng Nacho trước thềm chung kết Champions League.

Theo đó, tài năng người Pháp rất muốn kế thừa chiếc áo số 6 từ Nacho, nếu đội trưởng của Real Madrid rời đi vào mùa hè 2024. Nhưng trước mắt, tất cả đều phải hướng sự tập trung cho trận chung kết Champions League tại Wembley.

Trận đấu đêm nay chắc chắn sẽ là dấu mốc rất quan trọng trong sự nghiệp của Camavinga và Nacho. Với việc Tchouameni chấn thương, bên cạnh trung vệ người Tây Ban Nha, tài năng 21 tuổi có thể góp mặt ở đội hình xuất phát.

Trận chung kết Champions League sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp của Camavinga và Nacho.
Trận chung kết Champions League sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp của Camavinga và Nacho.

Bên cạnh đó, quyết định giải nghệ của Toni Kroos còn tạo điều kiện cho Camavinga củng cố vị thế trong đội hình Real Madrid mùa giải 2024/2025.

Về phía mình, Real Madrid từ lâu luôn xem Camavinga là cầu thủ quan trọng cho tương lai. Niềm tin này càng được củng cố khi CLB quyết định gia hạn cầu thủ người Pháp đến năm 2029 cùng mức lương hấp dẫn.

Thực tế, Camavinga rất thích con số 6 và thừa hưởng di sản từ các huyền thoại CLB như Manolo Sanchis và Fernando Hierro. Bên cạnh đó, nhiều người ở Real Madrid cũng cho rằng việc thay đổi số áo sẽ giúp tài năng người Pháp nâng tầm giá trị của mình.

Camavinga từng khoác áo số 6 trên tuyển Pháp.
Camavinga từng khoác áo số 6 trên tuyển Pháp.

Vậy nên kế thừa chiếc áo số 6 không chỉ là vấn đề truyền thống, mà nó còn tượng trưng cho những kỳ vọng mà Real Madrid cùng các CĐV đặt vào Camavinga.

Nếu mọi việc diễn ra đúng kế hoạch, Camavinga sẽ tiếp tục tỏa sáng như 1 phần quan trọng trong đội hình và viết nên chương sử cho riêng mình tại Real Madrid.

Nếu cùng Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League, đây sẽ là lần thứ 2 Camavinga bước lên đỉnh châu Âu kể từ khi chuyển đến vào mùa hè 2021. Hãy cùng chờ xem liệu ước nguyện của tiền vệ người pháp có trở thành sự thật hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd