1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cần bao nhiêu tiền để sỡ hữu 1 chiếc áo đấu Real Madrid của Mbappe?

Jason Todd

Thương vụ Mbappe gia nhập Real Madrid chắc chắn đã gây ra cơn sốt lớn ở cả thế giới bóng đá, và nó đã lên đến đỉnh điểm khi Los Blancos bắt đầu mở bán áo của siêu sao người Pháp vào ngày 11/7 vừa qua.

Trước đó, người hâm mộ không thể mua các mẫu áo đấu Real Madrid có tên và số 9 của Mbappe, vì siêu sao này còn ràng buộc hợp đồng với PSG đến ngày 30 tháng 6.

Tuy nhiên, chỉ trong vài giờ đầu tiên kể từ khi được mở bán vào 11/7 điểm đến, tất cả các chiếc áo đấu Real Madrid có tên Mbappe nhanh chóng được bán sạch theo nhiều cách khác nhau, khiến các cửa hàng Adidas cháy hàng, còn trang web Real Madrid phải ra thông báo chậm trễ trong quá trình vận chuyển.

Ban đầu, trang web chính thức của Real Madrid niêm yết phiên bản Replica với giá 100 euro, trong khi phiên bản Authentic - gần giống những chiếc áo mà các cầu thủ mang thi đấu nhất - có giá 150 euro.

Giá của chiếc áo Mbappe của Real Madrid là bao nhiêu?

Theo đó, áo đấu Mbappe phiên bản Authentic dành cho nam có giá bán lẻ  là 170 euro. Phiên bản cao cấp này cho phép người hâm mộ thêm các huy hiệu khác như La Liga hoặc Champions League với thêm phụ phí.

Đáng chú ý, phiên bản dành cho phụ nữ cũng được định giá tương đương, trong khi phiên bản dành cho trẻ em có giá hợp lý hơn là 130 euro. Hơn nữa, ngay cả những cổ động viên nhỏ tuổi nhất cũng có thể “tham gia vào cuộc vui” này với phiên bản áo trẻ em ở mức giá 80 euro. 

Trong khi phiên bản Replica có thể là lựa chọn hợp lý về tài chính hơn đối với nhiều người hâm mộ. Theo đó, áo đấu Real Madrid của Mbappe ở phân khúc này có mức giá niêm yết là 120 euro.

Áo đấu Real Madrid của Mbappe được bày bán với mức giá từ 80 - 170 euro.
Áo đấu Real Madrid của Mbappe được bày bán với mức giá từ 80 - 170 euro.

Người hâm mộ có thể tùy chỉnh các chiếc áo này bằng cách thêm huy hiệu La Liga hoặc Champions League với phụ phí 15 euro, được gắn ở tay áo phải, đối diện với logo HP.

Những mức giá này áp dụng cho các phiên bản tay ngắn; lựa chọn tay dài sẽ có giá thấp hơn một chút.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd