1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cận vệ Real Madrid 'quay xe' ngay trước phiên chợ hè

Gnoud

Theo báo cáo từ Radio Marca, ban lãnh đạo Real Madrid và Nacho đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng, đội trưởng 34 tuổi sẽ tiếp tục ở lại Santiago Bernabeu thêm một mùa giải nữa.

Trước đó, đã có những báo cáo cho rằng Nacho Fernandez sẵn sàng rời đội bóng mà anh gắn bó suốt sự nghiệp để bắt đầu một chương mới tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Tuy nhiên, khác với trường hợp của Toni Kroos, việc Nacho rời khỏi Los Blancos khi ấy vẫn chưa được CLB chính thức xác nhận.

Nacho quay xe, quyết định ở lại Real Madrid thêm một mùa giải nữa
Đội trưởng Nacho quay xe, quyết định ở lại Real Madrid thêm một mùa giải nữa.

Khoảng một tháng trước, một số báo cáo khẳng định rằng Nacho đã quyết định chuyển đến MLS. Mặc dù nhận được nhiều lời mời từ Ả Rập Saudi, song trái tim anh lại nghiêng về Mỹ nhiều hơn.

Ngoài sự quan tâm từ MLS và Ả Rập Saudi, trung vệ 34 tuổi còn nhận được lời mời từ các câu lạc bộ châu Âu, đặc biệt là đội bóng Serie A - Inter Milan.

Cho đến vài ngày gần đây, các báo cáo chắc chắn rằng Nacho sẽ rời Real Madrid, đồng thời khẳng định đại diện của anh đang tích cực làm việc để đảm bảo bến đỗ tiếp theo cho anh.

Tuy nhiên, trong một diễn biến bất ngờ, đội trưởng của Real Madrid đã chọn ở lại Bernabeu thêm một năm nữa, và quyết định này khiến HLV Carlo Ancelotti cực kỳ hài lòng.

Ở mùa giải hiện tại, Nacho được ông thầy người Ý sử dụng tổng cộng 43 trận trên mọi đấu trường, bao gồm 28 trận tại La Liga, anh đem về 1 kiến tạo trong trận đấu lượt về với Cadiz.

Nacho là nhân tố quan trọng của HLV Ancelotti ở mùa giải năm nay
Nacho là nhân tố quan trọng của HLV Ancelotti ở mùa giải năm nay.

Trong năm đầu tiên ra mắt Real Madrid với tư cách đội trưởng, Nacho đã hoàn thành tốt vai trò của mình khi dẫn dắt CLB đến với 2 danh hiệu: Siêu cúp Tây Ban Nha và La Liga.

Los Blancos đang đứng trước cơ hội rất lớn để nâng cao chiếc cup Champions League lần thứ 15 trong lịch sử, nếu như họ đánh bại Borussia Dortmund tại Wembley vào ngày 2/6 tới đây.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud