1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cặp bài trùng De Bruyne - Haaland tái xuất, Manchester City phả hơi nóng vào cuộc đua vô địch

Gnoud

HLV Pep Guardiola thông báo Erling Haaland vẫn chưa thể ra sân nhưng Manchester City vẫn có thể an tâm vì sự trở lại của Kevin de Bruyne.

Erling Haaland Kevin de Bruyne
Erling Haaland đã trở lại luyện tập trước trận đấu gặp Huddersfield.

Erling Haaland đã bỏ lỡ 8 trận đấu gần nhất cho Man City sau khi gặp phải chấn thương bàn chân trong trận thua Aston Villa tại vòng 15 Premier League. 

Mặc dù đã tập luyện trở lại trong chiến thắng 5-0 trước Huddersfield Town tại FA Cup nhưng HLV Pep Guardiola vẫn kiên quyết không sử dụng tiền đạo người Na Uy trong cuộc chạm trán sắp tới với Newcastle.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, chiến lược gia 52 tuổi cho biết: “Jack vẫn bị ốm, hy vọng anh ấy có thể trở lại trong ngày hôm nay. Erling không thể thi đấu và John cũng vậy.”

Erling Haaland
Erling Haaland vẫn chưa thể ra sân trong trận đấu sắp tới với Newcastle.

Tuy nhiên, nhà vô địch nước Anh lại đón nhận một tin vui khác khi Kevin De Bruyne đã chính thức tái xuất trở lại sau 5 tháng ngồi ngoài.

Tiền vệ người Bỉ vào sân trong hiệp hai trận đấu với Huddersfield tại FA Cup cuối tuần trước và ngay lập tức đem về 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-0 của đội nhà.

Tiếp đà hưng phấn, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không ngần ngại để De Bruyne đá chính trong trận đấu sắp tới.

“Dựa vào những gì tôi thấy hôm qua, Kevin trông rất tốt, tốt hơn cả những buổi tập trước trận đấu với Huddersfield, khi cậu ấy có vẻ chưa đạt được thể trạng sung mãn nhất," Pep Guardiola khẳng định.

"Tuy nhiên, điều này là bình thường khi bạn trở lại sau 5 tháng nghỉ dài hạn. Thể trạng lên xuống trong các buổi tập là điều hoàn toàn bình thường. Quan trọng nhất là cậu ấy đang ngày càng khỏe hơn.”

Hiện tại, Man City đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn một trận, và HLV Pep Guardiola vẫn tin rằng họ có thể giành chức vô địch nước Anh lần thứ tư liên tiếp.

“Chúng tôi không có thời gian để hồi phục tinh thần sau khi giành cú ăn ba. Tôi nghĩ Club World Cup đã cho chúng tôi cơ hội tìm thấy tia sáng.” Guardiola nói. “Chúng tôi đã giành được hai danh hiệu trong mùa giải này.”

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud