1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cập bến Real Madrid, Mbappe lập tức nhận được thông điệp từ Ronaldo

Gnoud

Rạng sáng ngày 4/6 (theo giờ Việt Nam), Real Madrid chính thức công bố thương vụ bom tấn mang tên Kylian Mbappe, thương vụ mà các Madridista đã chờ đợi suốt 7 năm qua.

Theo đó, siêu sao người Pháp sẽ trở thành cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kể từ mùa giải 2024/2025, với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức lương mà anh nhận được sẽ là 15 triệu euro/năm.

Ngay sau tuyên bố của Real Madrid, Mbappe cũng thông báo tin vui đến người hâm mộ của mình.

"Giấc mơ đã trở thành hiện thực," cựu tiền đạo của PSG viết trên Instagram. "Thật hạnh phúc và tự hào khi được gia nhập câu lạc bộ trong mơ của tôi, Real Madrid.

Không ai có thể hiểu được lúc này tôi đang phấn khích đến thế nào đâu. Rất mong được sớm gặp các bạn, các Madridistas, và cảm ơn vì sự ủng hộ nồng nhiệt của các bạn. Hala Madrid!"

Kylian Mbappe xác nhận tin vui đến người hâm mộ trên Instagram
Kylian Mbappe xác nhận tin vui đến người hâm mộ trên Instagram.

Bài đăng của Mbappe đính kèm những bức hình lúc anh đang thử việc tại Real Madrid, trong màu áo đội trẻ Cadete B (U15), bao gồm tấm hình anh chụp cùng thần tượng Cristiano Ronaldo.

Đáng chú ý, lão tướng người Bồ Đào Nha ngay sau đó đã gửi lời chúc mừng đến người đàn em của mình. Bình luận trong bài đăng của Mbappe, Ronaldo viết:

"Giờ thì đến lượt anh phải xem chú em thi đấu rồi. Nóng lòng được thấy chú em tỏa sáng tại Bernabeu. HalaMadrid."

Cristiano Ronaldo gửi lời chúc mừng đến Mbappe trên Instagram
Cristiano Ronaldo gửi lời chúc mừng đến Mbappe trên Instagram.

Trước phần tương tác giữa huyền thoại và tân binh của Real Madrid, người hâm mộ hy vọng rằng Mbappe có thể tiếp nối những gì mà Ronaldo đã tạo ra tại Santiago Bernabeu.

Theo thông tin từ L’Equipe, buổi lễ ra mắt của Kylian Mbappe tại Real Madrid dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15 hoặc 16/7, sau thời điểm Euro 2024 khép lại.

Hơn 80.000 chỗ ngồi tại SVĐ Santiago Bernabeu sẽ được lấp đầy, khán giả sẽ được vào sân miễn phí để tạo nên buổi lễ ra mắt “hoành tráng chưa từng có” trong lịch sử.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud