1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cặp song sát của Man City khiến NHM lo lắng trước trận gặp Brighton

Gnoud

Cả Erling Haaland lẫn Phil Foden đều không xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Man City, điều này làm dấy lên lo ngại về khả năng ra sân của họ trước trận đấu với Brighton.

Haaland đã phải ngồi ngoài trong chiến thắng 1-0 của The Citizens trước Chelsea ở bán kết Cúp FA, sau khi anh gặp vấn đề về cơ trong trận thua Real Madrid tại Champions League giữa tuần trước.

Trong khi đó, Foden đã thi đấu trọn vẹn 90 phút tại Wembley và góp phần giúp Man City tiến vào chung kết FA Cup để đối đầu gã hàng xóm Man United vào tháng sau.

Haaland và Foden không xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Man City
Haaland và Foden không xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Man City.

Trả lời truyền thông về tình hình của Haaland trước cuộc đụng độ Chelsea tuần qua, HLV Pep Guardiola cho biết: 

​​"Haaland bị chấn thương. Tôi nghĩ đó không là phải là vấn đề quá nghiêm trọng nhưng cậu ấy không thể ra sân ngày hôm nay."

Khi được hỏi liệu Haaland có trở lại cho trận đấu với Brighton không, chiến lược gia 53 tuổi ngắn gọn: "Tôi không biết."

Theo dự kiến, Pep Guardiola sẽ đưa ra câu trả lời rõ ràng nhất về tình hình sức khỏe của bộ đôi Haaland, Foden trong cuộc họp báo ngày mai (24/4).

Mặt khác, hậu vệ John Stones đã trở lại tập luyện cùng đồng đội sau khi anh được thay ra trong hiệp một trận đấu với Chelsea, điều này xoa dịu phần nào nỗi lo của người hâm mộ.

John Stones trở lại sân tập sau khi được rút ra trong hiệp một tại FA Cup
John Stones trở lại sân tập sau khi được rút ra trong hiệp một trận đấu với Chelsea.

Việc nhiều cầu thủ Man City gặp vấn đề về thể lực xuất phát từ lịch thi đấu quá dày đặc trong giai đoạn nước rút. Đội chủ sân Etihad phải thi đấu 3 trận liên tiếp chỉ trong vòng 8 ngày.

Ngay cả Pep Guardiola cũng phải phàn nàn khi chứng kiến các học trò bị bào quá sức trong tuần qua. Phát biểu sau trận đấu với Chelsea tại FA Cup, ông nói:

"Việc để Man City ra sân ngày hôm nay là không thể chấp nhận được. Điều đó là không thể, vì sức khỏe của các cầu thủ. Cách sắp xếp này không bình thường. 

Tại sao không xếp Man City đá vào ngày mai? Coventry, Chelsea và Man Utd có phải thi đấu vào giữa tuần đâu? Tại sao không cho chúng tôi thêm một ngày nghỉ vì sức khỏe của các cầu thủ?"

Hiện tại, The Citizens đang xếp sau ArsenalLiverpool 1 điểm trên BXH Premier League nhưng đá ít hơn một trận.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud