1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Carlo Ancelotti sử dụng 'quân bài tẩy' trong trận đấu lượt về trước Man City

Gnoud

Vượt qua El Clasico, màn so tài giữa Real Madrid vs Manchester City nhanh chóng trở thành trận siêu kinh điển được mong chờ nhất tại đấu trường Champions League những năm gần đây.

Đây là lần thứ ba liên tiếp hai đội đối đầu nhau kể từ sau vòng 16 đội. Trước đó, Los Blancos vô địch mùa giải 2021/2022, The Citizens vô địch mùa giải 2022/2023.

Ở trận đấu lượt đi trên sân Bernabeu giữa tuần qua, Real Madrid và Man City đã mang đến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn và kịch tính với 6 bàn thắng chia đều cho cả hai đội.

Real Madrid 3-3 Man City
Real Madrid và Man City đem đến trận cầu 6 bàn thắng tại Santiago Bernabeu.

Kết quả này khiến cho trận đấu lượt về tại Etihad càng trở nên đáng xem hơn nữa. Và nhiều chuyên gia nhận định rằng đây sẽ là chuyến hành quân đầy khó khăn của Real Madrid.

HLV Carlo Ancelotti đang có một nỗi lo khác khi Aurelien Tchouameni sẽ vắng mặt trong trận đấu lượt về sau khi nhận đủ thẻ vàng trước đó.

Trước tình hình này, rất có thể đội trưởng Nacho sẽ được sử dụng đá cặp cùng Antonio Rudiger. Tuy nhiên, dường như chiến lược gia người Ý đang ý tưởng khác.

Eder Militao trở lại

Theo báo cáo từ Jorge C Picon, HLV Ancelotti muốn Eder Militao xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu lượt về tại Etihad.

Trung vệ người Brazil vừa mới trở lại sau 8 tháng ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo, trong trận đấu với Athletic Club cuối tuần trước. Thú vị là, chấn thương của anh cũng đến từ trận đấu lượt đi với đội bóng xứ Basque.

Eder Militao dự kiến sẽ được sử dụng đá cặp cùng Rudiger
Eder Militao dự kiến sẽ được sử dụng đá cặp cùng Rudiger.

Trước mắt, Militao sẽ được sử dụng trong trận gặp Mallorca cuối tuần này để đánh giá thêm về tình hình chấn thương của anh.

Trong trường hợp trung vệ sinh năm 1998 không thể ra sân, ban huấn luyện của Real Madrid buộc phải tìm đến Nacho như sự lựa chọn bất khả kháng vì họ không còn phương án nào khác.

Antonio Rudiger sẽ tiếp tục đóng vai trò chủ chốt nơi hàng phòng ngự, sau khi màn thể xuất hiện sắc của anh trong việc “bắt chết” Erling Haaland ở trận lượt đi cũng như mùa trước tại Santiago Bernabeu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud