1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Carlo Ancelotti 'xem nhẹ' Man City trước trận lượt về Champions League

Gnoud

HLV Carlo Ancelotti và Real Madrid sắp phải đối mặt với một thử thách khó nhằn khi hành quân đến Etihad trong trận tứ kết lượt về Champions League vào rạng sáng ngày mai (18/4).

Một năm trước, Los Blancos đã để cho Man City hủy diệt 4 bàn không gỡ ở trận bán kết lượt về ngay trên đất Anh. Và người hâm mộ đang lo sợ điều đó sẽ lặp lại trong trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã khuyên nhủ tất cả không nên quá lo lắng. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, chiến lược gia người Ý cho biết:

"Ở sân chơi này, bạn không nên quá lo lắng mà nên cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất, bởi Real Madrid luôn chinh chiến tại Champions League. Tôi không hề lo ngại về cuộc đối đầu này, thay vào đó là sự tin tưởng tuyệt đối."

HLV Ancelotti khuyên người hâm mộ không nên lo lắng trước Man City
HLV Ancelotti khuyên người hâm mộ không nên lo lắng trước Man City.

HLV Ancelotti cũng đồng thời cho biết trận đấu rạng sáng mai sẽ không có bất ngờ nào giống như mùa giải 2021/2022, vì hai bên đã biết quá rõ về nhau.

"Không, không. Chúng tôi hiểu nhau rất rõ. Đừng lo, sẽ không có phép màu nào xuất hiện vào ngày mai đâu", ông nói.

"Real Madrid đã đối đầu với Man City trong 2-3 năm qua và đó luôn là những trận đấu hấp dẫn. Tôi nghĩ ngày mai cũng sẽ như vậy, một trận đấu kịch tính và cực kỳ thú vị."

Chuyển hướng sang Erling Haaland, vị thuyền trưởng của Los Blancos dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút người Na Uy, bất chấp việc anh vẫn chưa thể nổ súng trong 3 lần gần nhất hai đội gặp nhau.

"Nếu nói về màn trình diễn cá nhân, Haaland vẫn là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Man City", Ancelotti tiếp tục.

"Việc cậu ấy không thể ghi bàn ở trận lượt đi là do hàng phòng ngự của chúng tôi, nhưng cậu ấy có thể là tiền đạo cắm xuất sắc nhất thế giới lúc này và luôn rất nguy hiểm."

HLV Ancelotti đề cao sự nguy hiểm của Erling Haaland
HLV Ancelotti đề cao sự nguy hiểm của Erling Haaland.

Với tỷ số 3-3 ở trận lượt đi, HLV Ancelotti nhấn mạnh rằng Real Madrid không được phép mắc sai lầm tại Etihad, đồng thời giao mọi trọng trách và trách nhiệm cho các học trò, ông nói:

"Bóng đá luôn thuộc về các cầu thủ. Trận lượt đi đã chứng kiến một cuộc đối đầu rất cạnh tranh và thú vị. Người chiến thắng sẽ là những người hùng vào ngày mai."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud