1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Carragher 'cười vào mặt' Neville sau khi MU thất bại trước Chelsea

David Nguyen

Sau trận thua đau 3-4 của Manchester United trước Chelsea ở vòng 31 Premier League, huyền thoại Jamie Carragher đã không ngần ngại trêu chọc cựu thủ quân Quỷ đỏ Gary Neville.

Quỷ đỏ phải nhận thất bại cay đắng trước Chelsea vào rạng sáng nay, khi Cole Palmer ghi hai bàn trong thời gian bù giờ để đảo ngược tình thế trận đấu.

Khi đó, Man United đang dẫn trước 3-2 và tưởng chừng như sẽ rời sân Stamford Bridge với 3 điểm trong túi.

Tuy nhiên, thầy trò Ten Hag vẫn phải trắng tay rời khỏi phía Tây London bằng thất bại chung cuộc 3-4.

Kết quả này khiến hy vọng giành một vị trí trong top 4 của Man Utd gần như đã tan thành mây khói.

Maguire đang phàn nàn với trọng tài
Man Utd chịu thất bại đau đớn trước Chelsea.

Và Jamie Carragher đã nhanh chóng xát muối vào vết thương của Gary Neville. Hai tháng trước, tượng đài của Old Trafford đã từng chỉ trích Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup.

Sau khi Virgil van Dijk ghi bàn thắng quyết định cho Liverpool trong hiệp phụ tại Wembley, huyền thoại của United từng nói: "Đây là trận đấu giữa những đứa trẻ của Klopp với đội hình 1 tỷ bảng vứt đi."

Câu nói đó có vẻ như ám chỉ đến việc Chelsea đã tiêu tốn số tiền khổng lồ để nâng cấp đội hình. 

Nhưng sau trận thua 3-4 của United trước The Blues, Neville giờ đây lại trở thành nạn nhân bị trêu chọc khi Carragher đăng dòng tweet nhằm mục đích khịa người đồng nghiệp: "Đó chính là một tỷ bảng vứt đi đấy."

Carragher đang cười vào mặt Neville
Carragher tranh thủ cà khịa phát ngôn chê Chelsea của Neville.

Thực tế, United cũng liên tục chi tiêu lớn trong những năm gần đây. Tính riêng dưới thời Ten Hag, Quỷ đỏ đã ném vào thị trường chuyển nhượng số tiền lên tới 400 triệu bảng.

Mặc cho việc liên tục mang về những bom tấn, nhà cầm quân người Hà Lan chỉ giúp MU giành được danh hiệu duy nhất là chiếc cúp Carabao ở năm đầu tiên.

Mùa giải thứ hai dưới sự chỉ đạo của Ten Hag trở nên vô cùng gian nan, khi nửa đỏ thành Manchester liên tục thể hiện phong độ không ổn định.

Cựu thuyền trưởng Ajax đang chịu rất nhiều áp lực và nếu không có kết quả tốt trước Liverpool vào cuối tuần, rất có thể chiếc ghế của ông tại Nhà hát sẽ bị lung lay dữ đội.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen