1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Carragher khẳng định Palmer xuất sắc hơn cả Saka, Haaland và Salah

David Nguyen

Cole Palmer đã ghi được tới 4 bàn thắng giúp Chelsea đánh bại Everton 6-0 trong trận đấu muộn vòng 33 Premier League diễn ra tại Stamford Bridge vào rạng sáng nay.

Chứng kiến màn trình diễn hoàn hảo của cựu ngôi sao Man City, Jamie Carragher không tiếc lời khen ngợi tiền đạo người Anh này.

Huyền thoại Liverpool cho rằng Cole Palmer nên được xem là ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League sau khi đóng góp thêm một cú hat-trick nữa cho The Blues.

Palmer chuẩn bị ăn mừng
Palmer ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Everton.

Sao mai sinh năm 2002 đã bỏ túi cho mình 3 bàn thắng chỉ trong 16 phút đầu tiên của trận đấu với Everton.

Bàn mở tỷ số của anh bắt nguồn từ pha xỏ hàng trung vệ Jarrad Branthwaite, trước khi tung ra cú dứt điểm chính xác đánh bại thủ thành Jordan Pickford.

Anh ghi bàn thứ 2 bằng đầu và hoàn tất cú hat-trick bằng một cú lốp bóng đẹp mắt.

Trong bài phân tích màn trình diễn của Palmer, cựu hậu vệ Carragher cho rằng anh nên được xem là ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Trên Twitter, ông viết: "Cole Palmer chắc chắn là ứng viên cho Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, liệu cậu ấy gần giải thưởng này tới mức nào?!!"

Carragher tiếp tục dành lời khen cho tuyển thủ quốc gia Anh trong giờ nghỉ. Trên Sky Sports, huyền thoại người Anh cho hay:

"Chàng trai này đã chơi tuyệt vời suốt cả mùa giải, là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Tôi biết rằng đây là một mùa giải khó khăn, một mùa giải thực sự khó khăn cho Chelsea.

Carragher và Palmer
Carragher cho rằng Palmer nên là ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Cậu ấy xỏ háng Branthwaite, thực hiện pha phối hợp hai người với Jackson. Và cuối cùng là đưa bóng vào góc xa khung thành. Palmer đã thể hiện được sự tinh tế và điềm tĩnh đến tuyệt vời.

Bạn có thể tìm ra lỗi ở hệ thống phòng ngự trong bất kỳ bàn thắng nào. Nhưng với tôi, đây là một pha bóng quá hoàn hảo. Như tôi đã nói, nó được thực hiện bởi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League."

Gary Lineker cũng dành những lời có cánh cho cầu thủ thuộc biên chế Chelsea. Người dẫn chương trình Match of the Day viết trên Twitter: "Cole Palmer thật sự là một tài năng xuất chúng."

Palmer tiếp tục tỏa sáng trong hiệp 2 khi ghi bàn thứ 4 từ chấm 11m. Ngôi sao 21 tuổi hiện đã có 25 bàn thắng trên tất cả mọi mặt trận mùa này.

Đây là một thành tích đáng kinh ngạc sau khi chàng trai sinh năm 2002 chuyển đến Chelsea với mức giá khổng lồ từ Manchester City.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen