1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Carragher vẽ nên 'đoạn đường chông gai' cho tuyển Anh tại Euro 2024

David Nguyen

Mới đây, cựu danh thủ Jamie Carragher vừa đưa ra dự đoán cho hành trình của đội tuyển quốc gia Anh tại kỳ Euro 2024. 

Southgate vừa công bố danh sách sơ bộ gồm 33 cái tên và ngay cả khi đối diện với một số vấn đề chấn thương đáng lo ngại, Tam Sư vẫn nằm trong Top ứng cử viên hàng đầu.

Pháp, chủ nhà Đức, Bồ Đào NhaTây Ban Nha cũng sẽ là những đối thủ đáng gờm. Nhưng dựa theo lịch sử, mọi kịch bản đều có thể xảy ra tại một giải đấu lớn như Euro.

Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher, dự đoán rằng thầy trò Gareth Southgate sẽ dẫn đầu bảng đấu của mình, với sự hiện diện của Đan Mạch, Serbia và Slovenia. Sau đó, tuyển Anh đánh bại Áo ở vòng 16 đội.

Tiếp đến, họ giành chiến thắng trước Hungary ở tứ kết. Tuy nhiên, tới vòng 4 đội mạnh nhất, Tam Sự nhiều khả năng sẽ chạm trán Pháp. 

Đây là một trận đấu tái hiện cuộc đối đầu tại World Cup 2022, nơi người Anh thất thủ 2-1 trước “Les Bleus”.

"Tôi không thấy được bất kỳ viễn cảnh nào mà ĐT Anh có thể đánh bại Pháp. Lần trước, thầy trò Deschamps đã chơi rất chặt chẽ. Nhưng tôi luôn cảm thấy rằng người Pháp chỉ cần một chút lợi thế là có thể khiến đối phương ôm hận," Carragher nói với The Telegraph.

2 ngôi sao tuyển Anh và Mbappe
Carragher dự đoán Pháp sẽ đánh bại Anh ở bán kết.

"Trình độ chuyên môn giữa Anh và Pháp không còn quá chênh lệch. Nên yếu tố may mắn sẽ quyết định kết quả ở cuộc đối đầu giữa hai đội. 

Dẫu vậy, chúng ta có thể nhận thấy có một số cầu thủ không được triệu tập lên tuyển Pháp, nhưng họ vẫn vô địch Champions League. Nhóm cầu thủ này còn đang chơi cho những câu lạc bộ lớn nhất thế giới.

Điển hình là William Saliba, cậu ấy hiếm khi được ra sân cho Pháp. Tuy nhiên, chàng trai này sẽ chắc suất đá chính nếu khoác áo Tam Sư.

‘Les Bleus’ vẫn còn rất nhiều gương mặt chất lượng ở hàng ghế dự bị. Hãy tưởng tượng nếu chúng ta mất Kane hoặc Bellingham thì sẽ ra sao?

Một điều tôi lo lắng khi đối đầu với Pháp là Kylian MbappeAntoine Griezmann. Bộ đôi này chắc chắn là hai trong số những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay. 

Tôi không chắc liệu những hậu vệ của Anh có thể ngăn chặn họ được hay không. Cá nhân tôi sẽ chọn Pháp đi tiếp. Tôi hy vọng bản thân mình sai!"

Carragher dự đoán rằng Đức là đội tiến vào trận chung kết tại Berlin vào ngày 14/7 và đối thủ sẽ là “Les Bleus”. Tượng đài sân Anfield cuối cùng chọn Pháp là nhà vô địch tại sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp độ đội tuyển.

"Tôi không ngừng nghĩ về đội hình của Pháp, những cầu thủ họ có thể tung vào sân từ ghế dự bị và khả năng xoay chuyển tình thế của từng cá nhân," cựu hậu vệ Liverpool nói thêm.

Theo và dàn sao tuyển Pháp
Pháp đang sở hữu lực lượng hùng hậu tại Euro.

"Đức có thể vào chung kết vì đang được chơi trên sân nhà. Tôi không bao giờ đặt Cỗ Xe Tăng vào chung kết nếu giải đấu diễn ra ở bất kỳ nơi khác. 

Với kinh nghiệm mà Pháp sở hữu, những cầu thủ đã vô địch World Cup và từng lọt tới chung kết. Tôi cho rằng Pháp sẽ đủ sức đánh bại Đức tại Berlin."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen