1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Carvajal lên tiếng đáp trả sau cuộc họp báo 'đầy nước mắt' của Vinivius

Gnoud

Brazil sẽ có chuyến hành quân đến châu Âu để so tài với Tây Ban Nha trong trận đấu giao hữu dịp FIFA Days tháng 3/2024.

Đáng chú ý, màn chạm trán này được tổ chức nhằm tưởng nhớ cuộc chiến chống lại nạn phân biệt chủng tộc, diễn ra sau một loạt các sự cố liên quan đến tiền đạo Vinicius Junior.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Carvajal đã giải thích rằng chân sút sinh năm 2000 thường không đề cập đến các vấn đề phân biệt chủng tộc trong phòng thay đồ, anh cho biết:

"Đây là một cơ hội lý tưởng và phù hợp để đối mặt với cuộc chiến chống lại nạn phân biệt chủng tộc. Vinicius chỉ nói về vấn đề này với những người thân thiết, chúng tôi giúp đỡ anh ấy nhiều nhất có thể trong phòng thay đồ."

Daniel Carvajal
Carvajal trả lời họp báo trước trận đấu với Brazil.

Dù vậy, tuyển thủ người Tây Ban Nha vẫn ra sức bảo vệ đất nước của mình và bênh vực rằng nơi này không phải là một quốc gia phân biệt chủng tộc. Carvajal nói tiếp:

"Tôi không nghĩ Tây Ban Nha là một quốc gia phân biệt chủng tộc. Tôi nghĩ chúng tôi có mức độ hội nhập rất cao. Tôi đến từ Leganes và tôi lớn lên cùng những trẻ em từ mọi quốc gia.

Thật không may, có những người đến sân bóng chỉ để trút cơn giận của họ. Và nếu như có một kiểu bình luận có thể làm tổn thương một ai đó, họ sẽ đi theo con đường đó."

Carvajal tuyên bố Tây Ban Nha không phải quốc gia phân biệt chủng tộc
Carvajal tuyên bố Tây Ban Nha không phải quốc gia phân biệt chủng tộc.

Bên cạnh đó, Carvajal cũng tiết lộ với báo chí rằng anh sẽ không nương tay với Vinicius, bởi cả hai đều là những cầu thủ mạnh mẽ và quyết đoán.

"Bạn có thể khiến bản thân bị thương nặng hơn nếu phòng thủ một cách yếu ớt thay vì quyết liệt.

Dù sao thì đây vẫn là một trận đấu giao hữu nên có những hành động bạn có thể kiểm soát được, miễn là không đi quá giới hạn. Cá nhân tôi sẽ không nhân nhượng bất cứ điều gì hết.

Vinicius đã làm tôi ngạc nhiên, sự tiến bộ mà cậu ấy đã thể hiện là đáng kinh ngạc. Cậu ta nhận rất nhiều lời chỉ trích và một số cầu thủ sẽ không thể vượt qua nếu đối mặt với điều đó. Cậu ấy đang là một trong những thủ lĩnh của đội bóng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud