1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Casemiro nên bỏ bóng đá' - Jamie Carragher thẳng thắn

Gnoud

Chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Casemiro trước Crystal Palace, Jamie Carragher cho rằng cựu sao Real Madrid nên rời Old Trafford và tìm kiếm bến đỗ mới ở MLS hoặc Saudi Pro League.

Thời hạn hợp đồng của Casemiro tại Man Utd vẫn còn 2 năm, nhưng dường như anh đang mất dần lòng tin từ ban lãnh đạo lẫn người hâm mộ đội bóng.

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, tiền vệ người Brazil không có được phong độ ổn định. Đặc biệt, màn trình diễn thảm họa trước Crystal Palace rạng sáng nay khiến anh phải hứng chịu nhiều chỉ trích.

Casemiro bị chỉ trích sau màn trình diễn thảm họa trước Crystal Palace
Casemiro bị chỉ trích sau màn trình diễn thảm họa trước Crystal Palace.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Jamie Carragher thẳng thừng khẳng định Casemiro đã hết thời và nên rời Old Trafford vào cuối mùa này. Chia sẻ với Sky Sports, ông nói:

"Nghiêm túc nhé, tôi nghĩ Casemiro nên biết mình ở đâu tối nay. Dù là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhưng cậu ấy chỉ nên thi đấu 3 trận ở cấp độ cao nhất nữa thôi, 2 trận Premier League và chung kết FA Cup.

Tôi nghĩ cậu ấy nên chuyển đến MLS hoặc Saudi. Tôi thực sự nghiêm túc đấy, đại diện của Casemiro hoặc những người xung quanh cần phải nói cho cậu ấy biết rằng đã đến lúc dừng lại.

Chúng ta đang chứng kiến một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá hiện đại, từng chơi ở hàng tiền vệ xuất sắc nhất từng thống trị châu Âu, bên cạnh Kroos và Modric.

Dù chưa từng đạt đến đẳng cấp của Casemiro nhưng tôi luôn khắc ghi một câu nói thời mà tôi còn là cầu thủ: Hãy rời xa bóng đá trước khi bóng đá rời xa bạn.

Bóng đá ở đẳng cấp cao nhất đã rời bỏ Casemiro, đã đến lúc cậu ấy cần phải kết thúc và tìm bến đỗ mới."

Carragher khuyên Casemiro nên sang MLS hoặc Saudi thi đấu
Carragher khuyên Casemiro nên sang MLS hoặc Saudi thi đấu.

Trả lời truyền thông sau thất bại 0-4 trước Crystal Palace, HLV Erik ten Hag đã bảo vệ cậu học trò của mình: "Bạn không thể đổ lỗi cho một cầu thủ, đó là một màn trình diễn của toàn đội."

Trong khi đó, nhiều cổ động viên quá khích không chấp nhận được màn trình diễn tệ hại của cầu thủ từng 5 lần vô địch Champions League, đồng thời cho rằng Crystal Palace đã kết thúc sự nghiệp của anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud