1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Casemiro tiết lộ tin động trời về Harry Maguire sau thắng lợi trước Coventry

Gnoud

Manchester United vừa trải qua một buổi tối chủ nhật kinh hoàng tại Wembley khi họ suýt chút nữa đánh rơi tấm vé tham dự chung kết FA Cup vào tay Coventry.

Lần lượt Harry Maguire, Scott McTominay và Bruno Fernandes nổ súng đưa Quỷ Đỏ vươn lên dẫn trước 3-0. Tuy nhiên, màn trình diễn bạc nhược trong 20 phút cuối trận khiến họ phải nhận liên tiếp 3 bàn thua.

Trải qua 30 phút của hiệp đấu phụ mà không có thêm bàn thắng nào được ghi, hai đội buộc phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu may rủi.

Casemiro đá hỏng quả phạt đền đầu tiên cho Man Utd nhưng hai cú sút không thành công sau đó của Coventry đã đưa Quỷ Đỏ tiến vào chung kết gặp Man City.

Man Utd đánh bại Coventry để tiến vào chung kết FA Cup
Man Utd đánh bại Coventry để tiến vào chung kết FA Cup.

Đáng chú ý, trận đấu này chứng kiến Casemiro phải chuyển từ vị trí tiền vệ xuống đá trung vệ bên cạnh Harry Maguire, và tuyển thủ người Brazil đã tiết lộ một thông tin chấn động - Maguire phải thi đấu suốt 120 phút trong tình trạng chấn thương.

"Trận này tôi chơi ở vị trí trung vệ, chúng tôi có 6 trung vệ," Casemiro nói với tờ TNT Sport.

"Harry Maguire dính chấn thương nhưng cậu ấy đã nén đau để thi đấu. Cậu ấy gặp vấn đề ngay từ đầu trận. Ở trận đấu trước, Maguire cũng phải nén cơn đau để được ra sân.

Tôi không biết chúng tôi đang có bao nhiêu ca chấn thương nữa, tôi từng nghĩ một đội bóng lớn với nhiều cầu thủ không thể lấy lý do đó để biện minh được. Nhưng sau cùng nó lại gây tổn thương cho chúng tôi."

Casemiro tiết lộ Maguire đã phải nén đau để thi đấu
Casemiro tiết lộ Maguire đã phải nén đau để thi đấu.

Casemiro cũng thừa nhận Man Utd đã "hoảng loạn" trong những phút cuối của hiệp hai, thời điểm mà Coventry ghi 3 bàn thắng liên tiếp buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ.

"Thật khó để giải thích, nó giống như tình hình của toàn đội ở mùa giải này vậy," Casemiro thêm. "Có lúc thăng, lúc trầm trong cùng một trận đấu.

Có thể nói chúng tôi đã kiểm soát 70, 75 phút đầu tiên, sau đó là một đội bóng hoảng loạn. Không phải một hoặc hai cầu thủ mà là cả một tập thể hoảng loạn. Chúng tôi đánh mất quyền kiểm soát trận đấu. Thật khó để chấp nhận điều đó."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud