1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Cậu ấy là huyền thoại' - Modric dành lời khen cho Ramos sau chiến thắng của Real Madrid

Jason Todd

Real Madrid đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại đội bóng nửa dưới BXH Sevilla dù được thi đấu trên sân nhà.

Sergio Ramos chắc chắn là cầu thủ có nhiều cảm xúc nhất trong trận đấu hôm nay. Mang trên tay tấm băng đội trưởng, hậu vệ người Tây Ban Nha đảm nhiệm trọng trách lèo lái đội bóng tuổi thơ chống lại nơi đã làm nên tên tuổi của mình trong suốt thời kỳ đỉnh cao.

Và nếu không có tuyệt phẩm thần kỳ của Modric ở phút 81, Ramos có lẽ đã lần nữa để lại một màn trình diễn hoàn hảo khác ở SVĐ Bernabeu.

Sergio Ramos lần đầu trở lại Bernabeu sau 3 năm.
Sergio Ramos lần đầu trở lại Bernabeu sau 3 năm.

Dù Ramos cũng cố hết sức thuyết phục trọng tài từ chối bàn thắng của Modric vì cho rằng Rudiger đã tham gia pha bóng ở tư thế việt vị. Tuy nhiên pha lập công cuối cùng cũng được công nhận và Real Madrid giành trọn 3 điểm.

Tuy nhiên, Modric đã không để khoảnh khắc đó xen vào giữa tình bạn thân thiết giữa mình và Ramos, khi cả 2 cầu thủ trao nhau những cái ôm và đổi áo sau khi trận đấu khép lại.

“Ramos ư? Vâng, đây là áo của cậu ấy. Cậu ấy là người anh em của tôi. Mọi người luôn cố sắp xếp chúng tôi theo độ tuổi nhưng trình độ của cậu ấy đơn giản là vượt trội. Tôi rất vui được gặp cậu ấy ngày hôm nay và cùng nhau trò chuyện.

Cậu ấy rất xúc động đấy! Cậu ấy là một huyền thoại thực thụ!” - Luka Modric phát biểu ở phần phỏng vấn sau trận đấu.

Modric tin rằng Ramos đã là một huyền thoại của bóng đá thế giới.
Modric tin rằng Ramos đã là một huyền thoại của bóng đá thế giới.

Modric ban đầu xuất phát trên băng ghế dự bị và chỉ được vào sân thay thế Nacho ở phút 75. Thực tế đây là động thái quá khó hiểu, tiền vệ 38 tuổi chính là cầu thủ có số phút thi đấu ít thứ 2 ở Real Madrid mùa giải năm nay.

Dù vậy, ít nhất Modric đến nay vẫn giữ cái nhìn tích cực, đặc biệt là ở trận đấu hôm nay. Chủ nhân QBV 2018 tiếp tục chia sẻ: “Tôi rất vui vì giúp ích cho đội ngày hôm nay. Bàn thắng đó thật đẹp.”

Modric rất vui khi giúp Real Madrid giành chiến thắng ngày hôm nay.
Modric rất vui khi giúp Real Madrid giành chiến thắng ngày hôm nay.

Cho đến lúc này, Modric đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở mùa giải năm, góp công giúp Real Madrid vẫn đang dẫn đầu cuộc đua La Liga với 65 điểm sau 26 vòng đấu, cách đội xếp thứ 2 Barcelona 8 điểm.

Bên cạnh đó, Real Madrid cũng nắm trong tay lợi thế nho nhỏ trước trận lượt về Vòng 16 Champions League với Leipzig trên sân nhà sau khi đánh bại đại diện Bundesliga ở trận đấu lượt đi.

Trước mắt Modric cùng các đồng đội sẽ là cuộc chạm trán với Valencia vào ngày 03/03. Sau đó, Real Madrid sẽ bước vào trận lượt về Vòng 16 Champions League với RB Leipzig sau đó 4 ngày, trước khi tiếp đón Celta Vigo sau đó 4 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd