1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cầu thủ giá trị nhất đội hình Copa America 2024: Messi hết thời?

Yên Trang

Copa America 2024 đang diễn ra tại Hoa Kỳ và giải đấu lần này có sự góp mặt của vô số siêu sao đến từ những CLB lớn như Barcelona, Real Madrid, Liverpool hay Manchester United.

Dựa trên dữ liệu do Transfermakt cung cấp, hãy cùng LangTucCau điểm qua những cầu thủ có giá trị cao nhất trong mỗi đội hình tham dự Copa America 2024 nhé!

Argentina – Lautaro Martinez (110 triệu euro)

Enzo Fernandez có thể là bản hợp đồng kỷ lục của Premier League và là cầu thủ Argentina đắt giá nhất trong lịch sử. Nhưng tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan lại được định giá là cầu thủ đắt giá nhất của La Albiceleste.

Lautaro Martinez ăn mừng.
Lautaro Martinez giành danh hiệu Vua phá lưới của Serie A 2023/24.

Cầu thủ 26 tuổi có mùa giải thăng hoa với Inter Milan khi anh giành được danh hiệu Vua phá lưới của Serie A và đóng vai trò chủ chốt trong chức vô địch của họ.

Peru – Luis Abram  (3 triệu euro)

Peru đã lọt vào vòng play-off ở World Cup 2022 trước các đội được đánh giá cao hơn như Chile và Colombia. Tuy nhiên, họ đã bị Australia đánh bại trên chấm phạt đền và bỏ lỡ cơ hội tham dự sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh.

18 tháng đã trôi qua và đội hình của Jorge Fossetti vẫn không có gì thay đổi. Họ có những cầu thủ thi đấu trong nước và một vài cái tên khác thi đấu ở khắp nơi trên thế giới.Điều đó khiến cầu thủ giá trị nhất của họ được định giá chỉ 3 triệu euro - Jorge Fossetti.

Chile – Guillermo Maripan (10 triệu euro)

Vẫn còn nhiều cái tên quen thuộc trong đội tuyển Chile như Claudio Bravo, Mauricio Isla, Alexis Sanchez, Eduardo Vargas, nhưng họ đã khá lớn tuổi và mất giá trị trong những năm gần đây. 

Do sự thiếu vắng những gương mặt trẻ nổi bật, trung vệ 30 tuổi của Monaco Maripan vượt qua Ben Brereton Diaz của Villarreal để trở thành ngôi sao giá trị nhất trong đội hình.

Canada – Alphonso Davies (50 triệu euro)

'Bùa hộ mệnh' của tuyển Canada đang được Real Madrid theo đuổi rất sát sao. 

Anh ấy đã bước vào năm cuối trong hợp đồng hiện tại với Bayern Munichđội chủ sân Bernabeu phải mất ít nhất 50 triệu euro nếu muốn có sự phục vụ của Alphonso.

Alphonso Davies chạy.
Alphonso Davies được liên hệ chặt chẽ với Real Madrid.

Mexico – Santiago Gimenez (40 triệu euro)

 Santiago Gimenez đã ghi được 23 bàn sau 30 lần ra sân ở Eredivisie mùa giải 2023/24 và Copa America có thể là một bước đột phá lớn trong sự nghiệp của ngôi sao trẻ này. 

Ecuador – Moise Caicedo (75 triệu euro)

Moise Caicedo là ngôi sao được định giá cao nhất của đội tuyển Ecuador và một bản hợp đồng mới với Chelsea kéo dài đến năm 2031 sẽ khiến anh có giá trị lớn hơn nữa.

Tiền vệ 22 tuổi là nhân tố then chốt giúp La Tri nuôi hy vọng tiến xa hơn tại giải đấu lần này.

Venezuela – Yangel Herrera (25 triệu euro)

Con đường sự nghiệp của Herrera cho đến nay là một hành trình thật sự khó khăn. Anh được ký hợp đồng với Manchester City nhưng lại thường xuyên được cho mượn trước khi bị bán sang Girona vào mùa hè trước.

Tiền vệ này đã thể hiện một phong độ xuất sắc khi giúp Girona lọt vào top 4 La Liga và giành vé dự Champions League.

Jamaica – Leon Bailey (42 triệu euro)

Đội tuyển Jamaica có một dàn cầu thủ tài năng nhập tịch, một trong số đó trưởng thành thừ học viện ở Anh, bao gồm Ethan Pinnock, Demarai Gray, Michael Antonio, Bobby Decordova-Reid và Kacey Palmer.

Tuy nhiên, cầu thủ có giá trị nhất của họ lại là Leon Bailey, lớn lên từ Học viện Phoenix All Stars trước khi chuyển sang châu Âu thi đấu. 

Mùa giải qua, anh đã thi đấu rực sáng trong màu áo Aston Villa để cùng họ góp mặt ở Champions League.

Mỹ – Christian Pulisic (40 triệu euro)

Christian Pulisic hiện đang thi đấu tại AC Milan và là đội trưởng của ĐT Mỹ.

Uruguay – Federico Valverde (120 triệu euro)

Tiền vệ 26 tuổi đã ký hợp đồng gắn bó tương lai của mình với Real Madrid đến năm 2020 và rõ ràng là một trong những trụ cột chính trong tương lai của họ.

Federico Valverde awnmuwfng.
Federico Valverde là trụ cột chính trong tương lai của Real Madrid.

Panama – Adalberto Carrasquilla (4,5 triệu euro)

 Adalberto Carrasquilla đang thi đấu tại MLS cho CLB Houston Dynamo.

Bolivia – Roberto Fernandez (1 triệu euro)

Cầu thủ giá trị nhất của họ là hậu vệ trái đang thi đấu cho đội bóng ở giải Ngoại hạng Nga - Baltika Kaliningrad.

Brazil – Vinicius Junior (180 triệu euro)

Ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu QBV 2024, một lần nữa tỏa sáng rực rỡ trên hành trình chinh phục Champions League của Real Madrid. 

Anh được Transfermarkt định giá là cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới cùng với Jude Bellingham, Kylian MbappeErling Haaland

Vinicius ĂN MỪNG.
Vinicius là ứng cử viên hàng đầu cho QBV 2024.

Colombia – Luis Diaz (75 triệu euro)

Barcelona hiện đang quan tâm đến Luis Diaz, nhưng tình hình tài chính của họ không khả quan để bỏ ra 75 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao của Liverpool này.

Diaz đã ghi cả 2 bàn khi Colombia đánh bại Brazil 2-1 vào tháng 11 và sẽ hy vọng giúp đội tuyển của mình tiến xa hơn tại Copa năm nay.

Paraguay – Julio Enciso (22 triệu euro)

Vượt qua người đồng đội và cũng là đồng hương Miguel Almiron, Julio Enciso trở thành cầu thủ có giá trị cao nhất trong đội hình của Brighton.

Mùa giải 2023/24 thật đáng thất vọng khi anh không ghi được bất cứ bàn thắng nào và liên tục dính những chấn thương không mong muốn.

Costa Rica – Manfred Ugalde (7,5 triệu euro)

Ugalde đã ký hợp đồng với Spartak Moscow vào đầu năm nay sau một thời gian không có nhiều thành công với FC Twente. Tiền đạo này chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 16 lần ra sân cho CLB Nga.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang