1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cầu thủ 'khác biệt so với phần còn lại' của tuyển Anh là ai?

Gnoud

Đội tuyển Anh sẽ mở màn bảng C Euro 2024 bằng cuộc chạm trán ĐT Serbia vào rạng sáng ngày 17/6, tại SVĐ Arena AufSchalke.

Trước thềm trận đấu, đoàn quân của HLV Gareth Southgate được đặt rất nhiều kỳ vọng khi sở hữu một trong những hàng công mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Một vài ngôi sao có thể kể đến như Harry Kane - Chủ nhân Chiếc giày Vàng Bundesliga, Phil Foden - Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League hay Jude Bellingham - Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga.

Ngoài ra, băng ghế dự bị của Tam Sư còn có sự góp mặt của những cái tên chất lượng gồm Cole Palmer, Eberechi Eze, Anthony Gordon và Ollie Watkins,...

ĐT Anh đang sở hữu dàn sao chất lượng hàng đầu tại Euro 2024
ĐT Anh đang sở hữu dàn sao chất lượng hàng đầu tại Euro 2024.

Với một đội hình toàn sao như vậy, họ chắc chắn vẫn sẽ có một cầu thủ nổi bật nhất. Và mới đây, Anthony Gordon đã chỉ ra cái tên "khác biệt so với phần còn lại" trên hàng công ĐT Anh.

Trong buổi phỏng vấn trên kênh PFA, khi được hỏi về chân sút sở hữu những phẩm chất tốt nhất của Tam Sư, Gordon thẳng thắn:

"Tôi sẽ chọn Phil Foden, kỹ thuật của anh ấy nằm ngoài sức tưởng tượng. Anh ấy khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của chúng tôi."

Gordon khẳng định Foden là cầu thủ khác biệt so với phần còn lại của ĐT Anh.
Gordon khẳng định Foden là cầu thủ khác biệt so với phần còn lại của ĐT Anh.

Foden bước vào Euro 2024 sau một mùa giải tuyệt vời tại Man City, nơi anh ghi đến 27 bàn thắng cùng 12 kiến tạo, góp công lớn giúp Pep Guardiola hoàn tất chức vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp.

Trước trận mở màn bảng C gặp Serbia, trung vệ John Stones đã không ngần ngại cho rằng Foden có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2024.

"Hơi thiên vị một chút nhưng tôi nghĩ cậu ấy thực sự phi thường. Cách cậu ta chơi bóng mượt mà và uyển chuyển như đang đi dạo trong công viên vậy.

Foden đã thể hiện rất nhiều điều trong mỗi trận đấu của mình. Từ việc ghi bàn, sự điềm tĩnh, kinh nghiệm xử lý tình huống cho đến khả năng pressing.

Mùa giải vừa qua là một mùa giải tuyệt vời với cậu ấy. Tôi chắc chắn Foden sẽ mang điều đó đến giải đấu năm nay."

Đúng là Phil Foden đang có được phong độ ấn tượng, song thực tế anh vẫn chưa đem lại nhiều đóng góp cho ĐT Anh. Do đó, Euro 2024 sẽ là cơ hội để anh khẳng định mình hơn nữa trong màu áo Tam Sư.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud