1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cay cú Inter Miami, CLB Mexico liền đâm đơn kiện Lionel Messi

Dau Archie

Lionel Messi, Luis Suarez và Jordi Alba đều được Monterrey nêu tên trong đơn khiếu nại sau trận thua của Inter Miami ở Champions Cup.

Câu lạc bộ của Mexico đã gửi đơn khiếu nại chính thức tới CONCACAF sau một cuộc cãi vã nảy lửa liên quan đến Lionel Messi và các cầu thủ Inter Miami khác.

Vụ việc xảy ra sau trận thua 1-2 của Inter Miami trước Monterrey ở tứ kết Champions Cup.

Đơn khiếu nại nêu bật cuộc trao đổi bằng lời nói căng thẳng giữa Lionel Messi và huấn luyện viên Monterrey Fernando "Tano" Ortiz.

Các báo cáo cho rằng những đồng đội của Messi là Luis Suarez và Jordi Alba cũng tham gia vào cuộc tranh cãi. Monterrey muốn có biện pháp trừng phạt đối với các cầu thủ liên quan đến cuộc hỗn chiến.

Lionel Messi
Messi không thi đấu ở trận gặp Monterrey.

Xung đột bắt nguồn từ những bình luận của huấn luyện viên Ortiz của Monterrey trước trận đấu.

Ông cho rằng việc điều hành trận đấu có thể thiên vị cho Inter Miami vì sự có mặt của Lionel Messi, với lý do lợi ích kinh doanh gắn liền với siêu sao người Argentina.

Ông bày tỏ lo ngại về những bất lợi có thể dành cho Monterrey. Nhận xét trên làm dấy lên căng thẳng giữa hai đội.

Ở trận đấu này, Inter Miami phải đối mặt với án kỷ luật, khi một cầu thủ nhận thẻ đỏ và 6 cầu thủ khác nhận thẻ vàng. Monterrey cũng có 3 cầu thủ bị cảnh cáo trong trận đấu.

Messi, Suarez, Alba và huấn luyện viên Tata Martino của Inter Miami đã tiếp cận trọng tài sau trận  để chất vấn về một số quyết định, đặc biệt là việc đuổi tiền vệ Miami David Ruiz.

Các cầu thủ Inter Miami
Các cầu thủ khác của Inter Miami cũng tham gia vào cuộc tranh cãi.

Căng thẳng leo thang khi Messi, Suarez và Alba có tranh cãi căng thẳng với huấn luyện viên Ortiz. Điều này khiến Monterrey chính thức gửi đơn kiện Inter Miami và các cầu thủ có liên quan.

Monterrey đang yêu cầu CONCACAF giải quyết nhanh chóng trước trận lượt về dự kiến ​​diễn ra vào ngày 11/ 4 tại Mexico.

Cả hai câu lạc bộ đều đang chờ quyết định của CONCACAF về vụ việc trên. Điều này có thể ảnh hưởng đến phần còn lại của giải đấu Champions Cup.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie