1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

CĐV Anh đồng loạt chỉ trích trọng tài sau thất bại tại chung kết Euro 2024

Gnoud

Nhiều cổ động viên ĐT Anh đã phàn nàn trên mạng xã hội về thời lượng thi đấu, sau thất bại đau đớn của đội nhà trước Tây Ban Nha ở trận chung kết Euro 2024.

Bước vào trận chung kết châu Âu lần thứ 2 liên tiếp, đoàn quân của HLV Southgate thể hiện một tinh thần quyết tâm cao khi ngăn chặn toàn bộ hướng tấn công của đối thủ trong hiệp một.

Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự của họ sớm bị phá vỡ trong hiệp hai, sau màn kết hợp đẹp mắt của hai tài năng trẻ Lamine YamalNico Williams.

Tưởng chừng pha lập công của Cole Palmer sẽ đưa hai đội bước vào hiệp phụ, Mikel Oyarzabal bất ngờ tỏa sáng ở phút 86 giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Mikel Oyarzabal ghi bàn quyết định giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-1.
Mikel Oyarzabal ghi bàn quyết định giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-1.

Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều cổ động viên ĐT Anh đã tỏ ra bức xúc trên mạng xã hội về việc chỉ có 4 phút bù giờ, trong khi các cầu thủ đối phương câu giờ và nhiều tình huống phạm lỗi khiến trận đấu dừng lại.

Một người dùng trên X (Twitter) viết: "Khi được cộng thêm 4 phút bù giờ, thì phải chơi đủ 4 phút, đó không phải là thời gian để các cầu thủ Tây Ban Nha câu giờ 3 phút bằng cách nằm sân."

Một người khác phẫn nộ: "Không có bất kỳ phút bù giờ nào được thực hiện trong hiệp hai cả!"

Người thứ ba thêm vào: "Còn làm sao mà họ có thể dành 3 phút rưỡi bù giờ chỉ để nằm sân mà không có thêm thời gian bù giờ nào nữa chứ?"

Người thứ tư nói: "Có 4 phút bù giờ, nhưng thực tế các cầu thủ chỉ đá được 1 phút, thời gian còn lại họ nằm lăn trên sân."

Người thứ năm phê phán: "Các cầu thủ nhiều lần phạm lỗi trong thời gian bù giờ nhưng trọng tài lại thổi còi trước cả phút 94, đúng là một trọng tài kém cỏi."

Trọng tài chính Letexier nhận về nhiều chỉ trích sau trận đấu.
Trọng tài chính Letexier nhận về nhiều chỉ trích sau trận đấu.

Nhận thất bại đau đớn trước Tây Ban Nha ở những phút cuối, Tam sư chính thức trở thành đội tuyển đầu tiên trong lịch sử Euro để thua 2 trận chung kết liên tiếp.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud