1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

CĐV gửi thông điệp xúc động tri ân hậu vệ kỳ cựu Thiago Silva

Cristian Nguyen

Ngôi sao 39 tuổi đang tiến gần đến những ngày tháng cuối cùng được thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Thiago Silva đã xác nhận quyết định này thông qua một thông điệp cảm động dành cho người hâm mộ. Trong đó hậu vệ số 6 chia sẻ tình yêu không thể diễn tả của mình dành cho câu lạc bộ thành London.

NHM của Chelsea đã bày tỏ lòng biết ơn đối với hậu vệ kỳ cựu sau những đóng góp và thành tựu của anh tại câu lạc bộ, bao gồm cả việc giành chức vô địch Champions League 2021 và FIFA Club World Cup.

Silva cảm ơn
Silva là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình vô địch Champions League của Chelsea năm 2021.

"Một người không thể thay thế", một người ủng hộ đã viết trên Twitter.

Người khác cũng chia sẻ: "Một lời cảm ơn không đủ để bày tỏ tất cả."

"Một ngôi sao đã đến từ PSG để giành chức vô địch Champions League. Thiagoo ohhh," người thứ ba viết, trích dẫn từ bài hát thường được hát về cầu thủ người Brazil tại Stamford Bridge.

Một người khác bình luận: "Tôi trân trọng cách bạn diễn đạt lời chia tay. Cảm ơn vì tất cả mọi thứ, Thiago Silva. Một huyền thoại."

Trong thông điệp gửi đến người hâm mộ qua trang web của Chelsea, Silva chia sẻ: "Chelsea có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi đến đây với ý định chỉ ở lại một năm và cuối cùng đã trải qua bốn năm.

Các con trai của tôi cũng chơi bóng tại lò đào tạo trẻ của The Blues, vì vậy tôi rất tự hào khi trở thành một thành viên của gia đình Chelsea. Tôi hy vọng rằng chúng có thể tiếp tục sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ vĩ đại này.

Tôi nghĩ rằng trong suốt 4 năm thi đấu cho đội bóng áo xanh thành London, tôi đã luôn đặt tâm huyết vào mọi việc tôi làm, nhưng thật không may bữa tiệc nào cũng phải đến lúc tàn.

Tôi hy vọng rằng trong tương lai gần, tôi có thể trở lại sân Stamford Bridge với một vai trò khác."

Silva cảm ơn
Silva tuyên bố sẽ quay lại Chelsea với một vai trò khác trong tương lai.

Hậu vệ 39 tuổi tiếp tục: "Thật khó để diễn tả lời chia tay trong những tình huống thông thường và khi có tình yêu từ cả hai phía, thì nó trở nên khó khăn hơn. Một ngày là The Blues, cả đời là The Blues.

Đó là một giấc mơ, chắc chắn là một giấc mơ. Ngay cả trong những giấc mơ điên rồ nhất, tôi không thể tưởng tượng được rằng tôi có thể đạt được những thành công tuyệt vời như vậy.

Và giành được một trong những danh hiệu cao quý nhất - Champions League, tại một trong những câu lạc bộ hàng đầu trên thế giới.

Lời tạm biệt chỉ dành cho những người ra đi và không quay trở lại. Với tôi, đây không phải là lời tạm biệt. Tôi sẽ trở lại Chelsea vào một ngày nào đó."

Được biết, nhóm cổ động viên Chelsea - We Are The Shed đang chuẩn bị một màn tri ân đặc biệt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Stamford Bridge, khi The Blues gặp Bournemouth vào ngày 19/5.

Vẫn còn phải chờ xem Silva sẽ tham gia trận đấu cuối cùng cho đội bóng áo xanh thành London hay không, sau khi anh gặp chấn thương háng trong trận hòa cuối tuần trước với Aston Villa.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen