1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

CĐV Man United đòi đuổi Erik ten Hag ngay lập tức

Cristian Nguyen

Lợi thế dẫn trước ba bàn của Man United đã tan biến khi Coventry san bằng tỷ số 3-3 vào phút 90+5. Trận đấu tiếp tục bước vào hai hiệp phụ nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi, buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi để phân định chiến thắng.

Sau 5 lượt đá, Quỷ đỏ đã cho thấy bản lĩnh và giành quyền vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, người hâm mộ ngày càng mệt mỏi với những gì đang diễn ra dưới thời HLV Erik ten Hag.

Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng, cựu HLV Ajax không phải là người phù hợp để đưa đội bóng trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Cầu thủ Man United ăn mừng
Man United giành chiến thắng đầy may mắn trong loạt sút luân lưu kịch tích.

Một CĐV bình luận: "Man United đã suýt bị Coventry hạ gục mặc dù dẫn trước 3 bàn trong 70 phút. Sa thải ten Hag ngay đi".

Tài khoản Sam Pilger viết: "Kết thúc rồi! Ten Hag chắc chắn sẽ bị sa thải. Thật đáng xấu hổ, Man United đã dẫn 3-0 nhưng lại bị gỡ hòa, thậm chí còn suýt bị loại khỏi FA Cup."

Một người dùng X bình luận: "Sa thải Ten Hag ngay hôm nay. Mọi chuyện đã kết thúc rồi."

Tài khoản Ste: "Không một HLV nào trong lịch sử Man United xứng đáng bị sa thải hơn Erik ten Hag, ngay cả thời David Moyes cũng không tệ đến vậy. Ten Hag và cộng sự của ông đang phỉ báng danh dự của đội bóng."

Tài khoản có tên là Alex chia sẻ: "Bạn có nghĩ vẫn có người tin rằng Ten Hag là một HLV tuyệt vời không? Và nếu loại bỏ 'những con cừu đen' thì đội bóng có thi đấu tốt và hiệu quả hơn không?."

ten hag cười
Tương lai của Ten Hag ở Man United đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc.

Nửa đỏ thành Man đã lọt vào trận chung kết FA Cup mùa thứ hai liên tiếp, theo một cách không hề thuyết phục. Điều này khiến cho tương lai của HLV 54 tuổi trở nên bấp bênh và việc ông bị sa thải chỉ là vấn đề thời gian.

Trước khi Man United đối đầu với Man City tại Wembley vào tháng tới, họ sẽ tiếp đón Sheffield UnitedBurnley trong hai trận đấu tiếp theo tại Premier League.

Sau đó, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách gian nan đến Crystal Palace vào đầu tháng 5.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen