1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

CEO Bayern Munich ấn định tương lai của Tuchel sau thất bại muối mặt trước Bochum

Jason Todd

Giám đốc điều hành Bayern Munich tin rằng chiếc ghế của Thomas Tuchel hiện vẫn an toàn bất chấp lần đầu tiên nhận 3 thất bại liên tiếp kể từ năm 2015.

Chỉ phải làm khách trước Bochum đang xếp nửa dưới BXH, Bayern Munich vẫn tiếp tục thể hiện một màn trình diễn không thể bạc nhược hơn với thất bại chung cuộc 3-2.

Với kết quả này, Bayern Munich hiện đã bị Bayer Leverkusen bỏ xa đến 8 điểm trên BXH sau 22 vòng đấu. HLV Tuchel cùng các học trò chỉ còn 12 trận đấu trước mắt với hy vọng có thể nhanh chóng thay đổi tình hình khó khăn ở thời điểm hiện tại.  

Và mọi thứ cũng trở nên ảm đạm hơn đối với Harry Kane, người vẫn trên con đường tìm kiếm danh hiệu chính thức đầu tiên trong sự nghiệp, khi Bayern đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức cũng như thất bại trong trận lượt đi Vòng 16 Champions League trước Lazio.

Bayern Munich lần đầu tiên nhận 3 thất bại liên tiếp kể từ năm 2015.
Bayern Munich lần đầu tiên nhận 3 thất bại liên tiếp kể từ năm 2015.

Trước tình thế khó khăn lúc này, sẽ không quá khó hiểu nếu HLV Tuchel là người đang phải nhận nhiều áp lực và chỉ trích nhất. Tuy nhiên, bất chấp thất bại thứ 3 liên tiếp, CEO Bayern Munich - Christian Dreesen vẫn ra sức bảo vệ chiến lược gia người Đức.

Nhận xét về thất bại vào rạng sáng nay, Dreesen phát biểu: “Tôi thật sự cảm thấy tồi tệ. Hôm nay, tâm lý chứ không phải chất lượng mới là yếu tố quyết định chiến thắng, chúng tôi không vui chút nào.”

Chia sẻ về tương lai của HLV Tuchel ở Bayern Munich, Dreesen tiếp tục nói: “Tuchel vẫn nắm quyền trong tuần tới ư? Tất nhiên rồi. Ông ấy sẽ là HLV của chúng tôi ở trận đấu tiếp theo.”

CEO Dreesen khẳng định Tuchel vẫn sẽ tiếp tục nắm giữ chiếc ghế nóng tại Bayern Munich.
CEO Dreesen khẳng định Tuchel vẫn sẽ tiếp tục nắm giữ chiếc ghế nóng tại Bayern Munich.

Trong khi đó, HLV Tuchel lại tin rằng kết quả hôm nay không phản ánh đúng những gì toàn đội đã thể hiện. Chiến lược gia 50 tuổi chia sẻ với DAZN sau trận đấu: 

“Thất bại hôm nay thật không công bằng, rất nhiều thứ đã chống lại chúng tôi. Toàn đội đã tạo ra đến 3,4 bàn thắng kỳ vọng cũng như có 4, 5 hay 6 cơ hội ngon ăn.

Nếu chúng tôi thi đấu lại trận đấu hôm nay thêm 5 lần nữa thì chắc chắn sẽ thắng cả 5. Tôi không trách các cầu thủ ngày hôm nay.”

Bình luận về áp lực hướng về mình càng ngày càng lớn, HLV Tuchel tiếp tục chia sẻ: “Áp lực ngàn càng tăng? Điều đó xảy ra sau mỗi thất bại. Nhưng hôm nay chúng tôi chưa bao giờ dừng lại cũng như ngừng cố gắng.”

HLV Tuchel tin rằng kết quả hôm nay không phản ánh đúng màn trình diễn của các cầu thủ Bayern Munich.
HLV Tuchel tin rằng kết quả hôm nay không phản ánh đúng màn trình diễn của các cầu thủ Bayern Munich.

Về phía mình, Leon Goretzka, cầu thủ đã góp mặt trọn 90 phút trên sân: “Cảm giác như xem một bộ phim kinh dị vậy.

Mọi thứ đang chống lại chúng tôi vào lúc này. Bạn cảm thấy thật ngu ngốc khi tự giới hạn bản thân trong nửa tiếng thi đấu. Cuối cùng chúng tôi đã cố gắng hết sức nên bạn không thể trách móc toàn đội được.”

Hãy cùng chờ xem liệu Thomas Tuchel có thể giữ vững chiếc ghế của mình tại Allianz Arena từ đây cho đến cuối mùa giải hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd