1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

CEO Leverkusen xác nhận Xabi Alonso sẽ trở thành HLV Real Madrid

Jason Todd

Bayer Leverkusen chắc chắn là tâm điểm của bóng đá thế giới trong tuần qua, khi chính thức giành chức vô địch Bundesliga đầu tiên trong lịch sử CLB.

Sự kiện này chấm dứt 11 năm thống trị của Bayern Munich ở giải đấu hàng đầu nước Đức. Và Xabi Alonso chính là cái tên góp công lớn nhất trong chiến tích của Leverkusen.

Hơn nữa, Leverkusen vẫn đang tràn trề hy vọng ăn 3 khi chỉ gặp Kaiserslautern ở chung kết cúp quốc gia, và nắm trong tay lợi thế rất lớn sau trận tứ kết lượt đi Europa League với West Ham.

Xabi Alonso chính thức giúp Leverkusen đến chức vô địch Bundesliga đầu tiên trong lịch sử CLB.
Xabi Alonso chính thức giúp Leverkusen vô địch Bundesliga đầu tiên trong lịch sử CLB.

Chức vô địch Bundesliga hôm qua là lần đầu tiên Leverkusen lên ngôi ở giải đấu này trong 120 năm lịch sử CLB, đồng thời chấm dứt chuỗi 34 năm trắng tay trước đó.

Và sẽ dễ hiểu nếu ông thầy người Tây Ban Nha được xem là một trong những HLV tài năng nhất.

Dù đã khẳng định sẽ ở lại Leverkusen ở mùa giải tới, Alonso vẫn đang được nhiều ông lớn châu Âu theo đuổi, bao gồm cả Real Madrid.

Trong diễn biến mới nhất, GĐĐH Leverkusen, ông Fernando Carro vừa thừa nhận Xabi Alonso hoàn toàn có thể gia nhập Los Blancos trong tương lai.

"Chính xác, Alonso sẽ trở thành HLV Real Madrid ở một ngày nào đó." - Ông nói với AS.

CEO Leverkusen, Fernando Carro cho rẳng Alonso sẽ trở thành HLV Real Madrid trong tương lai.
CEO Leverkusen, Fernando Carro cho rẳng Alonso sẽ trở thành HLV Real Madrid trong tương lai.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu Carro đề cập đến tương lai của Alonso. Tuy nhiên, chiến lược gia 42 tuổi dường như vẫn đang rất bình tĩnh với kế hoạch của mình.

Phát biểu của CEO Leverkusen rõ ràng là cú hích tinh thần rất lớn với Real Madrid. Bất chấp chưa quá gấp gáp thay đổi, đội bóng Hoàng gia có thể cảm thấy thoải mái trong việc tìm người thay thế Carlo Ancelotti.

Hợp đồng hiện tại của Ancelotti ở Bernabeu sẽ hết hạn vào năm 2026, trong khi Alonso xác nhận ở lại Leverkusen thêm 1 mùa giải nữa.

Vì vậy, đó có thể là yếu tố giúp Real Madrid đánh bại những đối thủ khác trong cuộc đua giành chữ ký của chiến lược gia 42 tuổi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd