1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Cesc Fabregas: 'Kevin de Bruyne giống như đứa trẻ vậy'

Gnoud

Sau khoảng 5 tháng ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo, Kevin de Bruyne cuối cùng cũng đã trở lại sân cỏ và ngay lập tức cho thấy tầm quan trọng của mình.

Vào sân thay người khi đội nhà đang bị Newcastle dẫn trước 2-1, tiền vệ người Bỉ chỉ cần 5 phút để ghi bàn thắng gỡ hòa trước khi kiến tạo thành bàn giúp Man City lội ngược dòng kịch tính.

Sự hồi phục của De Bruyne sẽ cực kỳ quan trọng trong cuộc đua vô địch Premier League của đội chủ sân Etihad khi họ đang cố gắng vượt qua đội đầu bảng Liverpool.

Manchester City
De Bruyne tỏa sang giúp Man City giành 3 điểm trước Newcastle.

Chứng kiến màn trở lại ấn tượng của chân chuyền 36 tuổi, Fabregas đã so sánh Kevin De Bruyne giống như một "đứa trẻ với đôi giày mới."

Trả lời trên sóng Radio 5 Live, cựu tiền vệ của Chelsea cho biết: “Kevin giống như đứa trẻ vừa được bố mẹ tặng đôi giày mới và bộ đồ mới vậy. 

Anh ấy phấn khích và tràn đầy nhiệt huyết, anh ấy thi đấu trong 20 phút với rất nhiều khao khát. 

Thức thách bây giờ là sẽ thế nào nếu Kevin thi đấu nhiều trận liên tục trong 90 phút. May mắn cho Man City là họ không gặp quá nhiều áp lực.

Họ đã thi đấu rất tốt mà không có anh ấy trong mùa giải này, và họ vẫn đang đứng vị trí top đầu ở mọi giải đấu. Vì vậy, tôi nghĩ họ sẽ đưa Kevin trở lại từ từ.

"Tôi biết anh ấy, cách anh ấy thi đấu, sức mạnh vật lý đó, bước chân khi anh ấy có bóng và bắt đầu chạy. Nhưng cũng anh ấy là một trong những cầu thủ có thể thích nghi trong tương lai. Khi anh ấy bắt đầu mất đi vẻ mạnh mẽ và tốc độ, anh ấy sẽ có thể chơi ở vị trí trung tuyến mà tôi không nghi ngờ.

Tôi hiểu Kevin, lối chơi của anh, thể lực và những sải chân mỗi khi có bóng và bắt đầu chạy. Nhưng anh cũng là một trong những cầu thủ có thể thích nghi trong tương lai. 

Một khi thể lực và tốc độ giảm sút, Kevin vẫn có thể thi đấu xuất sắc ở hàng tiền vệ mà không có bất kỳ nghi ngờ nào.”

cesc fabregas kevin de bruyne
Fabregas khen ngợi tầm quan trọng của De Bruyne tại Man City.

Guardiola biết rằng sự quan trọng của De Bruyne sẽ ảnh hưởng rất lớn đến Man City trong đua giành chức vô địch liên tiếp. Sau chiến thắng trước Newcastle, HLV người Tây Ban Nha nói:

“Kevin là một huyền thoại. Anh ấy được người hâm mộ yêu mến và đặt hy vọng, trong những tháng cuối cùng, anh ấy có thể giúp chúng tôi đến cuối cùng. Chúng tôi cần những cầu thủ như Kevin. Chúng tôi cần anh ấy làm điều gì đó đặc biệt ở phần cuối sân.”

“Kevin là huyền thoại. Toàn đội và người hâm mộ đều yêu quý cậu ấy. Hy vọng trong những tháng cuối, cậu ấy có thể giúp chúng tôi đi đến đích. 

Chúng tôi thực sự cần những cầu thủ như Kevin, cần cậu ấy tạo ra điều đặc biệt ở khu vực 1/3 cuối sân.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud